Quán quân Sao Mai điểm hẹn bất ngờ ứng thí Vietnam Idol

16:43, 09/06/2016
|

(VnMedia) - Ngô Thanh Huyền có lẽ là gương mặt quen gây nhiều bất ngờ tột độ khi cô từng rinh ngôi vị quán quân một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp lại tiếp tục ứng thí ở Vietnam Idol.

Tiếp nối không khí trẻ trung và sôi động của Vòng thử giọng khu vực phía Bắc, tối mai – 10/6/2016, hành trình tìm kiếm ngôi vị Thần tượng Âm nhạc mùa thứ 7 sẽ đến với Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều gương mặt tại các cuộc thi âm nhạc khác cũng tìm kiếm cơ hội toả sáng tại Vietnam Idol năm nay, như Thảo Nhi – Quán quân Học viện Ngôi sao 2016, Phương Linh – top 8 Học viện Ngôi sao 2016, Thanh Huyền – Sao mai Điểm hẹn…

Quán quân Sao Mai Ngô Thanh Huyền
Quán quân Sao Mai Ngô Thanh Huyền

Tốt nghiệp trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội, Ngô Thanh Huyền có những thành tích khá đáng nể khi giành giải I cuộc thi Sao mai Điểm hẹn vào năm 2013. Với mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và phát triển sự nghiệp, Thanh Huyền đã xin phép mẹ rời Hà Nội vào Sài Gòn để theo đuổi niềm đam mê và để cho bản thân có thể tự lập hơn. Không có gia đình bên cạnh, cô gái 21 tuổi này vẫn miệt mài trau dồi và học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh đàn chị.

Đến khi quyết định tham gia Vietnam Idol để có một bước tiến mới hơn trong sự nghiệp, Thanh Huyền lại quyết định trở về Hà Nội để luyện thanh. Với sự cầu tiến, lợi thế sẵn có trong giọng hát và bản lĩnh sân khấu của mình, Thanh Huyền sẽ là một ẩn số đáng lưu tâm của mùa giải năm nay. 

Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi
Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi

Hiện đang là VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, Trương Quốc Bảo lập tức gây sự chú ý khi đến tham gia Vòng thử giọng tại Thành phố Hồ Chí Minh. “Thật ra từ trước đến nay, tôi có một niềm đam mê lớn chính là ca hát nhưng cơ duyên đưa tôi đến với nghệ thuật lại bắt đầu từ công việc MC, VJ…”, Quốc Bảo chia sẻ. Chính vì vậy, chàng trai sinh năm 1993 này rất muốn có cơ hội một lần đến với Vietnam Idol để thử sức mình, và hơn hết là muốn cho mọi người mình cũng có khả năng ca hát. Không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo bởi sự tự tin, thân thiện và hoạt bát, sự chuẩn bị kỹ lưỡng của chàng trai này để mang đến nhiều sắc thái khác nhau trong giọng hát, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Liệu anh có thành công chinh phục bộ ba khó tính của chương trình?

Thí sinh Minh Trị
Thí sinh Minh Trị

Từng nhận được vé vàng ở Vòng thử giọng mùa trước nhưng chàng bác sĩ Minh Trị lại chưa may mắn tiến sâu vào những vòng trong. Quyết tâm chinh phục giấc mơ ca hát còn dang dở, anh luôn dành thời gian nỗ lực để tập luyện, không chỉ có sự phát triển hơn và giọng hát, mà còn biết cách “kiềm chế sự tăng động” của mình. Những cố gắng và khát khao của Minh Trị có thể làm hài lòng ban giám khảo?

Đây không phải là lần đầu tiên Vòng thử giọng khu vực phía Nam chào đón cặp song sinh đến tham gia. Nếu ở mùa thi năm trước, hai anh em “Hồ Twins” thể hiện sự quyết tâm chinh phục ban giám khảo bằng sự đa tài của mình khi vừa hát, chơi nhạc cụ và tự thể hiện ca khúc mình sáng tác, thì năm nay, Lê Văn Thông và Lê Văn Thái lại mang theo sự trẻ trung và nhiệt huyết của hai chàng tuổi 16 đến với cuộc thi. Điều này khiến giám khảo Bằng Kiều cảm giác thú vị khi lần đầu chứng kiến phần thi đặc biệt này.

Với nhiều cá tính âm nhạc nổi bật và đầy màu sắc, cùng những màn trình diễn hấp dẫn từ các thí sinh đến từ khu vực phía Nam, Tập 3 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2016, sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ Sáu, ngày 10/6/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 


Ý kiến bạn đọc