"Lọ lem" Elly Trần buông lơi vai trần gợi cảm

09:59, 09/06/2016
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh đồng quê, Elly Trần không khác công chúa Lọ Lem khi khoác lên mình bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. 

Sau khi tạo dáng ấn tượng cùng mô-tô, Elly Trần bất ngờ gây sốt với bộ ảnh lãng mạn và bồng bềnh tại một trang trại. Những hình ảnh tập trung vào vẻ đẹp mong manh và trong suốt của cô. 

Bộ ảnh thực hiện tại một vùng ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh. Ống kính bắt trọn những khoảnh khắc lung linh của nữ diễn viên trong không gian mộc mạc và giản dị của một trang trại chăn nuôi. Trông Elly Trần không khác gì một nàng công chúa Lọ Lem, đặc biệt ở phần trang phục. Cô diện váy áo mang phong cách đồng quê với tay bèo trễ vai, chân váy dài và nịt bụng da. Bộ trang phục đơn giản khoe trọn những lợi thế ngoại hình của Elly như nước da trắng, vòng eo thon đáng ghen tị. 

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ Lọ Lem này Elly Trần thực hiện nhằm dành tặng cho hai thiên thần nhỏ. Cô cho biết, Cadie và Alfie chìm vào giấc ngủ mỗi đêm với những câu chuyện cổ tích do mẹ kể. Nếu Alfie còn quá nhỏ chưa thể nhận thức, chị hai Cadie nhiều lần hỏi mẹ cô bé Lọ Lem trông như thế nào. Những câu hỏi thơ ngây của con trẻ thôi thúc Elly thực hiện bộ ảnh. Cô mong muốn hóa thân vào hình tượng cổ tích để lưu giữ kỷ niệm đẹp, đáng nhớ với hai con. Đặc biệt, bộ ảnh càng thêm ý nghĩa khi ra mắt sau khi Elly chia sẻ dòng tâm trạng về hai thiên thần nhỏ. Cô rưng rưng khi chứng kiến cảnh con gái quan tâm trước diện mạo hóa trang “te tua” cho vai diễn mới.


Gần đây, Elly Trần hướng đến hình tượng đa dạng trong mắt công chúng khi biến hóa nhiều hình tượng. Bên cạnh các bộ ảnh, Elly Trần còn làm người mẫu áo dài cho sự kiện Thành phố Áo dài do Trung ương Thành phố tổ chức. Thời điểm giữa năm nay đánh dấu Elly Trần quay lại hoạt động nghệ thuật sau hai năm tạm ngưng chăm sóc gia đình. Cô trở lại với vai trò diễn viên trong một dự án điện ảnh. Cô mất nhiều tháng đọc và chọn lọc kịch bản trước khi đưa ra quyết định này. Theo những hình ảnh tiết lộ ban đầu, Elly Trần trong phim có vẻ ngoài góc cạnh và hiện đại, khác hẳn với hình tượng mẹ bỉm sữa bấy lâu. Những vết trầy xước và bầm dập được Elly chia sẻ trên trang cá nhân hứa hẹn những cảnh phim hành động gay cấn do "bà mẹ hai con" tự đóng.

 


Ý kiến bạn đọc