Chân dài Raica Oliveira khoe dáng nóng bỏng trên bãi biển

17:16, 22/06/2016
|

(VnMedia) - Là siêu mẫu nổi tiếng ở Brazil, Raica Oliveira sở hữu chiều cao 1m80 và ba vòng chuẩn đẹp 84-59-88. 

Sinh ngày 22/01/1984, ngay từ khi 10 tuổi, cô bé gầy nhẳng với mái tóc đen dài đã mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Sự nghiệp của Raica bắt đầu từ năm 1999, khi cô tham dự cuộc thi tuyển chọn người mẫu Elite Model Look ở Brazil. Vẻ đẹp, sự tự tin đã giúp Raica vượt qua hơn 30.000 thí sinh khác để giành chiến thắng trong cuộc thi này. Ngay sau đó, Raica được tới tham dự vòng thi chung kết quốc tế tại Nice, Pháp và giành vị trí thứ 2. 

Thắng lợi này đã mang đến cho Raica hợp đồng đầu tiên với đại lý người mẫu Elite, tiếp đó, cô lại được mời làm người mẫu cho hãng thời trang danh tiếng bậc nhất trên thế giới - Christian Dior. Từ đây, sự nghiệp của Raica Oliveira lên nhanh như diều gặp gió. Cô liên tục được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo, show diễn ở các kinh đô thời trang lớn như Milan, New York, Paris và Sao Paulo.

Bên cạnh đó, Raica cũng tham gia chiến dịch quảng cáo cho các hãng thời trang lớn như D&G, Ralph Lauren, Valentino,... và xuất hiện trên các tạp chí thời trang uy tín như Elle, Vogue, Cosmopolitan, Marie Claire,Harpers & Queen. 

Năm 2006, Raica được chọn là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Lancome và thương hiệu thời trang Punto Blanco. Raica Oliveira cũng đã từng tham gia trong các show diễn của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret, xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated.

 Huệ Mẫn (Theo Listal)


Ý kiến bạn đọc