Á hậu Hà Thu gợi cảm trước ngày lên đường thi Hoa hậu Liên lục địa

15:33, 25/11/2015
|

(VnMedia)Á hậu Hoa hậu Đại dương 2014 đang dần hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015). 

Chỉ còn vài ngày nữa, Hà Thu sẽ chính thức lên đường sang Đức tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015. Đến thời điểm hiện tại, đã có gần 70 nước xác nhận cử thí sinh tham gia. Trong đó đại diện Việt Nam lần đầu chính thức trở lại đấu trường nhan sắc này sau 1 thập niên.

Trong những ngày qua, Hà Thu tập trung cho phần chuẩn bị trang phục trước ngày lên đường. Cô sẽ mặc trang phục truyền thống được thiết kế dựa trên cảm hứng về quốc hoa Việt Nam do NTK Võ Việt Chung thực hiện. Phần trang phục dạ hội được NTK Vincent Đoàn phụ trách. Ngoài ra các trang phục đầm cocktail, trang phục hang ngày sẽ được nhiều NTK tên tuổi tham gia hỗ trợ.

Mới đây nhất, Hà Thu đã thực hiện bộ ảnh chuẩn bị cho cuộc thi. Đại diện Việt Nam tại HH Liên lục địa quý phái và sang trọng trong những “bộ cánh” mới nhất của NTK Vincent Đoàn. Các mẫu váy nằm trong BST mới nhất của anh từng ra mắt trong Tuần lễ thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Week 2015 vừa qua.

Hà Thu chia sẻ cô khá hồi hộp ngay trước ngày lên đường khi mang trọng trách giới thiệu vẻ đẹp Việt với bạn bè quốc tế. “Tôi đang cố gắng từng ngày và sẽ nỗ lực ở từng phần thi, từng khoảnh khắc xuất hiện để không chỉ cá nhân mình mà hình ảnh đất nước luôn đẹp trong mắt mọi người”.

Hiện tại, cổng bình chọn chính thức dành cho các thí sinh cũng đã chính thức được mở từ trưa nay. Khán giả khắp thế giới ngay từ bây giờ đã có thể truy cập vào http://www.pageantvote.net/pageants/363, đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Twitter, Tumblr hoặc Google+ và sau đó tham gia bình chọn (vote) cho Lê Thị Hà Thu. Ban tổ chức cũng thông báo thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội vào Top 15.


Ý kiến bạn đọc