Quán quân Top Model Mâu Thanh Thủy đọ sắc với Ninh Hoàng Ngân

15:29, 25/11/2015
|

(VnMedia) Quán quân Vietnam's Next Top Model Mâu Thanh Thủy cùng Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân có cơ hội đọ sắc trên sàn catwalk.

Mâu Thanh Thủy
Mâu Thanh Thủy

Ninh Hoàng Ngân, Mâu Thanh Thuỷ, Đỗ Hà… cùng rất nhiều người mẫu khác đã có dịp hội ngộ, khoe vẻ thanh tân trong bộ sưu tập áo dài mới của NTK Nhật Dũng.

Bộ sưu tập được giới thiệu trong chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề Giao mùa. Tại đây, Nhật Dũng đã có dịp khoe đứa con cưng của mình với rất nhiều màu sắc, thể hiện rõ nét và tinh tế hình ảnh, nét đẹp văn hoá Việt trải dài từ Bắc vào Nam.

Quán quân Top Model Huyền Trang
 

Sự giao thoa này mang đến cho bộ sưu tập những dấu ấn không chỉ trên hoạ tiết, mà còn trên cả chất liệu. Trên nền chất liệu lụa, gấm và nhung, Nhật Dũng còn khéo léo sử dụng các hoạ tiết và chất liệu thổ cẩm để trang trí và làm điểm nhấn.

Ninh Hoàng Ngân

Nhật Dũng cho hay, trong thời khắc giao mùa, thiên nhiên Việt Nam thật sự rất đáng yêu. Vì thế, anh muốn đưa những hình ảnh này vào để giới thiệu trong những thiết kế áo dài của mình. Ngoài ra, BST còn giới thiệu thắng cảnh được Unesco công nhận của Quảng Bình, Phong Nha – Kẻ Bàng, quê hương anh.

 

Chất liệu gấm được sử
Bộ sưu tập giới thiệu thắng cảnh được Unesco công nhận của Quảng Bình, Phong Nha – Kẻ Bàng

Hoà trộn chất liệu thuần Việt với những hình ảnh được chắt lọc tinh tuý, BST Việt Nam quê hương tôi có thể cho người ta thấy những nét khai phá tuyệt diệu của Việt Nam. 

Nhà thiết kế Quốc Dũng
Nhà thiết kế Nhật Dũng

 


Ý kiến bạn đọc