Người đẹp truyền hình thực tế cởi áo ra mắt hồi ký

16:56, 24/10/2015
|

(VnMedia)- Người đẹp  truyền hình thực tế Khloe Kardashian, em gái Kim siêu vòng 3 vừa tung bộ ảnh gợi cảm cho cuốn hồi ký sắp ra mắt của mình. Bộ ảnh cũng là món quà ăn mừng khi người chồng  Lamar Odom hồi phục trong bện viện.

Trong ảnh, em gái cô Kim chỉ khoắc hờ tấm khăn trắng che phần nhạy cảm khoe dáng gợi cảm hút mắt.

hi
 Khloe Kardashian khoe hết mọi thứ trong cuốn sách mới

 Trong cuốn hồi ký mang tên “Strong looks better naked”, em gái cô Kim đã có nhiều chia sẻ rất chân thật về cuộc sống riêng tư của mình.

Từ chuyện Khloé đã phải “vật lộn” với cân nặng trong quá khứ ra sao, cho tới màn “lột xác” về mặt hình ảnh hiện tại và cả những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân với chồng cũ, tất cả đều được Khloé Kardashian giãi bày một cách thẳng thắn trong cuốn sách mới.

hi

Người đẹp hoàn toàn khỏa thân trong một trang bìa

hi
Khloé Kardashian chia sẻ bí quyết tìm thấy sức mạnh cơ thể và tinh thần

Trong cuốn hồi kí, Khloé Kardashian cũng thẳng thắn hé lộ một trong những khoảnh khắc “đen tối” nhất đời mình, đó là vào năm 2011, khi mà em gái cô Kim nhận ra rằng, cuộc hôn nhân của mình đã đến bờ vực tan vỡ. Thời điểm ấy, Lamar Odom vừa chuyển tới Mavericks Dallas từ đội Los Angeles Laker và ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ đã dính phải “nghi án” ngoại tình.

“Vấn đề là, bạn không thể kiểm soát được người khác và bạn cũng không thể kiểm soát được những hậu quả sẽ xảy đến. Nếu bạn nghĩ là bạn có thể, thì bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng mình đã nhầm lẫn một cách đáng tiếc”, Khloé Kardashian viết những dòng chia sẻ rất buồn bã trong cuốn hồi kí mới.

Khloe Kardashian và  Lamar Odom chia tay nhau từ năm 2013 nhưng mới đây, khi hay tin chồng cũ gặp nạn sốc ma túy và thuốc kích dục trong 4 ngày thác loạn tại nhà thổ Nevada, em gái cô Kim đã lập tức tới bệnh viện để túc trực và chăm sóc Lamar. Trải qua nghịch cảnh, đôi vợ chồng hạnh phúc một thời giờ đã “gương vỡ lại lành” và thậm chí còn gắn bó hơn xưa.

Hiện tại, Khloe Kardashian vẫn đang ở bên cạnh Lamar Odom kể từ sau khi cựu sao bóng rổ tỉnh lại. Từ thứ sáu tuần trước, Lamar Odom đã lấy lại được ý thức và đã được chuyển tới một bệnh viện ở Los Angeles để chăm sóc phục hồi.

Mai Lan (Theo Daily Mail, Mirror)


Ý kiến bạn đọc