Rihanna bị đồn phá vỡ hôn nhân Beyonce và Jay Z

07:55, 24/10/2015
|

(VnMedia) - Tác giả cuốn tiểu sử viết về Beyonce gây sốc khi cho rằng Beyonce và Jay Z từng bí mật chia tay vì sự xuất hiện của Rihanna.

Trong cuốn sách "Becoming Beyoncé: The Untold Story ” của tác giả J Randy Taraborrelli ,“cặp đôi quyền lực” của Hollywood Beyonce và Jay Z bí mật chia tay sau khi có  tin đồn Jay Z “cặp kè” cùng Rihanna.

Beyoncé và Jay Z trông hạnh phúc nhưng thực ra không phải như vậy
Beyoncé và Jay Z trông hạnh phúc nhưng thực ra không phải như vậy

Dù thời điểm đó, những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của Rihanna phần nhiều là do phía PR đưa ra nhằm thúc đẩy tên tuổi nữ ca sĩ này nhưng Beyonce vẫn không chắc chắn chuyện với Jay Z là thật hay giả. Vì thế, mối quan hệ cả hai rạn nứt, phải tách ra để suy ngẫm.

Beyonce không biết phải xử lý thế nào về chuyện này và họ đã chia tay nhau trong khoảng 1 năm, đó là năm 2005. Cô ấy không chắc chắn được tình huống giữa Jay Z và Rihanna cũng như đối mặt thế nào với nữ ca sĩ này. Tuy nhiên, Beyonce và Rihanna vẫn là bạn bè sau sự việc” - J. Randy Taraborrelli cho biết trong Entertainment Tonight ngày 22-10. Cuốn sách của nhà báo này cũng đề cập đến tranh cãi giữa em gái Beyonce và Jay Z trong thang máy năm 2014 gây ồn ào dư luận thời điểm đó cũng có liên quan đến Rihanna.

Trước những thông tin từ J Randy Taraborrelli, phía Beyonce chưa lên tiếng bác bỏ hay thừa nhận.

J Randy Taraborrelli đã viết rất nhiều tiểu sử của người nổi tiếng: Diana: A Celebration of the Life and Career of Diana Ross , Cher - A Biography, Madonna - An Intimate Biography, The Secret Life of Marilyn Monroe... Nhiều trong số những quyển sách này lọt vào danh sách bán chạy nhất của tạp chí New York Times.

Vợ chồng Beyonce - Jay Z đều danh tiếng và quyền lực nên xung quanh họ luôn có cánh săn ảnh đeo bám. Những tin đồn chia tay, ly dị... xuất hiện quanh họ rất nhiều vì người hâm mộ luôn quan tâm đời tư thần tượng.

Mới đây, Beyonce bị chỉ trích là kiêu căng khi quát nạt nữ trợ lý ngay trên thảm đỏ vì cô này không ngừng chỉnh sửa trang phục cho cô.

Mai Lan (News)


Ý kiến bạn đọc