Tú Hảo đẹp ma mị trong MV cổ trang của Ngô Kiến Huy

06:45, 16/12/2017
|

(VnMedia) - Sau khi là ca sĩ Việt đầu tiên có hình thức giới thiệu ca khúc mới cho nghe trước 30 giây tại các cửa hàng tiêu dùng tiện lợi trong cả nước thì Ngô Kiến Huy bất ngờ tung ra teaser MV “Lạc Giữa Nhân Gian”.

.Ca khúc mới của Ngô Kiến Huy lần đầu hợp tác cùng 3 cái tên : nhạc sĩ Phương Uyên, Ryhmastic và Đỗ Hiếu. Cũng là lần đầu tiên 3 producer này hợp tác cùng nhau hứa hẹn một ca khúc ấn tượng về nhiều mặt.

Ngô Kiến Huy lần đầu hoá thân thành nhân vật cổ trang trong MV mới với tạo hình khá ấn tượng, riêng bộ tóc giả Ngô Kiến Huy đặt làm từ nhà tạo mẫu tóc có tên tuổi, trang phục cổ trang của cả Ngô Kiến Huy và nữ chính cũng được đặt may riêng không đụng hàng và mất gần 1 tháng thực hiện. Ngô Kiến Huy cũng vào quá trình giảm cân 1 tháng để đóng MV cổ trang này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây cũng là lần đầu tiên khi Ngô Kiến Huy hợp tác cùng nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.  Cô đã thực hiện thành công 2 MV cổ trang khác là Lạc Trôi của Sơn Tùng; Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng của Bảo Anh.

Chọn Đinh Hà Uyên Thư cho dự án này vì chính Đinh Hà Uyên Thư sẽ phải giải bài toán cổ trang khác 2 MV thành công kia của mình cho chàng Bắp. Ngô Kiến Huy cũng bật mí anh mất 3 tháng cho việc chuẩn bị quay MV cùng Đinh Hà Uyên Thư. MV đươc thực hiện mất 2 ngày tổng cộng 48 tiếng. Sau khi hoàn thành, cả 2 đã vô cùng tâm đắc.

Sau nhiều sự lựa chọn cả Ngô Kiến Huy và Đinh Hà Uyên Thư đều nhất trí mời Tú Hảo – quán quân The Face mùa 2 làm nữ chính vì gương mặt rất huyền bí ma mị hợp với MV Lạc giữa nhân gian. Trước đây Tú Hảo có nhận lời quay MV cho 2 nam ca sĩ nhưng sau khi đăng quang quán quân The Face, cô nàng đã từ chối nhiều lời mời minh hoạ nhưng sau khi gặp chàng Bắp thuyết phục về dự án trở lại hoành tráng Tú Hảo đã gật đầu đồng ý. Tú Hảo cũng tiết lộ cô yêu mến tài năng của Ngô Kiến Huy và cũng cố gắng xây dựng con đường nghệ sĩ đa năng cho mình.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc