Mỹ nhân Việt mặc trang phục truyền thống sánh bước cùng chiến binh 'Star wars'

09:33, 15/12/2017
|

(VnMedia) - Nối tiếp thành công của bộ sưu tập giày cao gót kết hợp cùng nhãn hiệu danh tiếng Christian Louboutin, các nhà sản xuất của Star Wars lại một lần nữa khiến những tín đồ thời trang nức lòng vì bộ ảnh có một không hai được thực hiện tại Việt Nam vừa qua.

Ngoài những bộ ảnh thời trang chụp cùng các nhân vật của loạt phim Star Wars từng xuất hiện trên hai tập chí thời trang danh giá của Mỹ là Harper’s Bazzar và Vogue thì Việt Nam là ngoại lệ hiếm hoi nhận được sự chấp thuận của Lucasfilm để thực hiện bộ ảnh thời trang độc đáo này.

Với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp cổ điển của văn hóa phương Đông trong sự giao thoa với nét hiện đại mạnh mẽ của văn hóa phương Tây, bộ ảnh được thực hiện theo concept “East meets West”. Đây cũng chính là sở trường của giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, hiện anh cũng đang nắm giữ vai trò giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang ELLE Việt Nam.

Dzũng Yoko cho biết anh à một fan cứng của loạt phim viễn tưởng Star Wars vì các nhân vật và bối cảnh của họ luôn có một sự kết nối chặt chẽ giữa quá khứ - hiện tại - tương lai và sự giao thoa của các nền văn hóa. Anh cảm thấy thật may mắn khi được trao cho cơ hội chụp ảnh các chiến binh stormtrooper của Star Wars trong một concept mà anh đã ấp ủ từ rất lâu. Thông qua bộ ảnh này, Dzũng Yoko muốn ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ giữa các chiến binh Stormtrooper trong bộ áo giáp oai vệ các cô gái Việt hiện đại mặc trang phục truyền thống cách điệu và dùng ngôn ngữ thời trang để miêu tả sự giao thoa của Đông và Tây, “East Meets West”.

Bộ ảnh cho chính tay anh lên concept và cũng do chính anh chụp cùng với sự giúp đỡ của ê kíp chuyên nghiệp từ Walt Disney Studios cùng với trang phục của những NKT Việt Nam như Nguyễn Công Trí, Võ Công Khanh, Trương Thanh Hải và Lâm Gia Khang.

Tiếp nối câu chuyện của những phần trước, phần 8 của thương hiệu điện ảnh đình đám Star Wars với tên gọi Star Wars: Jedi Cuối Cùng xoay quanh hành trình làm chủ Thần Lực của những người anh hùng trẻ tuổi nhằm chống lại thế lực hắc ám tàn ác của Tổ Chức Thứ Nhất . Nữ anh hùng Rey (Daisy Ridley) đã dấn thân đến hành tinh xa lạ Ahch-To, nơi cô có cơ hội học hỏi khả năng sử dụng thuần thục Thần Lực từ chiến binh huyền thoại Luke Skywalker. Lúc này, Chỉ huy Tối thượng Snoke của Tổ Chức Thứ Nhất đã mở cuộc thanh trừng tàn khốc giáng xuống những thành viên quan trọng của lực lượng Kháng chiến.

Star Wars: Jedi Cuối Cùng dự kiến khởi chiếu ngày 15/12/2017 dưới định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Huệ Mẫn
Ảnh: CGV


Ý kiến bạn đọc