Miu Lê nói lời chia tay chương trình Sao Đại Chiến

06:57, 23/12/2017
|

(VnMedia) - Sau phần thi của đội producer Đỗ Hiếu và Ái Phương, MC Tùng Leo đã công bố một điều bất ngờ nhất của tập 6 Sao Đại Chiến là ca sĩ Miu Lê nói lời chia tay chương trình.

Với chủ đề Latin tập 6 chương trình Sao Đại Chiến đã là cuộc đại chiến của dòng âm nhạc bốc lửa - Latin. Các đội thi đã thể hiện tốt những bản nhạc latin hoặc vốn không trên nền latin nhưng được các producer làm mới mẻ hơn ở sân chơi này.

Ca khúc Em của ngày hôm qua nghe qua thì có vẻ không hợp với Latin nhưng khi làm xong bản phối thì Đỗ Hiếu thừa nhận nó rất phù hợp với Latin và giọng của Ái Phương. Anh hy vọng đây là tiết mục bùng nổ của đội mình.

Và thực tế, mashup Em của ngày hôm qua – Bốn chữ lắm do Ái Phương thể hiện đã chinh phục khán giả với giọng hát cùng vũ đạo cuốn hút. Từng thừa nhận điểm mạnh đội mình là “chịu chơi”, Ái Phương đã thể hiện rõ nét qua từng tiết mục ở các vòng thi gần đây.

Miu Lê trong tập 5 Sao Đại Chiến
Miu Lê trong tập 5 Sao Đại Chiến

 

Ca sĩ Ái Phương
Ca sĩ Ái Phương

 

Only C
Only C

 

Trọng Hiếu
Trọng Hiếu

 

Dương Hoàng Yến
Dương Hoàng Yến

 

Nhóm MTV
Nhóm MTV

 

Hoàng Tôn
Hoàng Tôn

 

MC Tùng Leo
MC Tùng Leo

 

Các producer
Các producer

 

SlimV cho rằng Đỗ Hiếu có sự lựa chọn thông minh khi chọn mashup hai bài hát khiến khán giả bất ngờ. Anh cũng dành lời khen ngợi cho giọng hát của Ái Phương. “Hôm nay, một lần nữa Ái Phương đã chinh phục được tôi vì đã hát rất tốt, có những nốt khiến tôi phải bất ngờ”. Anh đánh giá bản phối của Đỗ Hiếu vừa đủ, có tính giải trí và mọi thứ cân bằng rất tốt.

Sau phần thi của đội producer Đỗ Hiếu và Ái Phương, MC Tùng Leo đã công bố một điều bất ngờ nhất của tập 6 Sao Đại Chiến: “Sao Đại Chiến không chỉ có những phần biểu diễn thăng hoa trên sân khấu, sự căng thẳng trong quá trình tranh luận giữa những ngôi sao của chúng tôi, sự chấm điểm bằng tình yêu của các khán giả tại trường quay mà còn thêm những yếu tố bất ngờ không ai có thể biết trước, đó là yếu tố tinh thần của mọi người cũng như tinh thần của chương trình truyền hình thực tế. Và hôm nay tại sân khấu này, điều bất ngờ nhất chính là quyết định dừng cuộc chơi của ca sĩ Miu Lê, mặc dù rất tiếc nhưng đây là quyết định cá nhân của Miu Lê nên chúng tôi xin phép tôn trọng quyết định của nghệ sĩ.”

“Trước khi rút khỏi chương trình, Miu Lê mong muốn rằng khán giả hãy tiếp tục ủng hộ cho tất cả các tiết mục biểu diễn công phu của các nghệ sĩ khác. Thay mặt cho những người làm chương trình xin được phép cảm ơn Miu Lê và Only C rất nhiều vì những gì các bạn đã mang đến ở chương trình này. Và chúng tôi cũng luôn luôn mong rằng những gì đã trải qua kể cả trải nghiệm và cảm xúc đều sẽ giúp các bạn ngày càng thiện chiến hơn nữa trên con đường các bạn đang đi”, MC Tùng Leo thông tin trong chương trình.

Vì thế, trong tập 6 của chương trình, thay vì dựa trên tổng điểm tập 5 và 6 để chọn ra cặp ngôi sao có tổng điểm thấp nhất để dừng chân với Sao Đại Chiến thì ở tuần này, chương trình không chia tay cặp ngôi sao nào và chia tay với producer Only C và ca sĩ Miu Lê.

Producer Only C cũng đã chia sẻ ngay trong chương trình rằng: “Đầu tiên cho phép Only C gửi lời xin lỗi đến khán giả và các nhà sản xuất âm nhạc tại đây. Thật ra không ai muốn điều này xảy ra, mỗi người một cảm xúc, mỗi người một nhìn nhận, với Only C đây chỉ là một cuộc chơi thôi tuy nhiên cũng phải thông cảm cho Miu. Tại vì trước tới giờ Miu Lê không quen với áp lực cho nên bản thân Miu cũng có những cảm xúc nhất định. Tôi phải nói cảm ơn chương trình rất nhiều vì giúp cho anh em producer ở đây gần nhau hơn. Cám ơn tất cả mọi người. Cám ơn Đỗ Hiếu, SlimV, Rhymastic, Dương Cầm và anh Nguyễn Dân. Tất cả mọi người đã tạo cho tôi một cuộc chơi mà tôi thấy thú vị nhất. Tôi tôn trọng quyết định của Miu Lê và mong tất cả anh em ở đây nhận lời xin lỗi của tôi”.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc