Bảo Anh xúc động với đêm nhạc tri ân khán giả

11:13, 22/12/2017
|

(VnMedia) - Ngày 21/12, Bảo Anh đã tổ chức đêm nhạc mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng tại TPHCM nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập FC. Đây cũng là dịp nữ ca sĩ tri ân, cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương cô trong suốt thời gian qua.

Sau khi phát hành, ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh liên tục khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, các trang nghe nhạc trực tuyến. Ca khúc này hiện đang đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng các ca khúc Việt Nam được yêu thích. Với sức hút của ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng vừa tung ra, địa điểm tổ chức đêm nhạc đã nhanh chóng hết chỗ sau khi mở đăng ký trong vòng 1 tiếng.

Trong đêm nhạc, Bảo Anh vô cùng xúc động khi 2000 fan cùng đồng loạt hát trọn vẹn bản hit đầu đời "Anh muốn em sống sao", đây cũng chính là ca khúc giúp nữ ca sĩ đến gần với khán giả hơn khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước tình cảm to lớn của fan dành cho mình, Bảo Anh đã bật khóc trên sân khấu. Bảo Anh cho biết thêm: "Đôi khi các bạn luôn nói rằng Bảo Anh chính là thanh xuân của các bạn. Nhưng các bạn có biết rằng, chính các bạn mới là thanh xuân tươi đẹp nhất của Bảo Anh không. Bảo Anh xin cảm ơn các bạn rẩt rất nhiều".

Trong đêm nhạc, Bảo Anh liên tiếp trình bày hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt sự nghiệp 5 năm ca hát như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Lần đầu, Nhớ Nhung...

Hiện tại, Bảo Anh đang có những kế hoạch quảng bá ca khúc mới tại các sân khấu âm nhạc lớn cũng như mang ca khúc đến gần với giới trẻ hơn thông qua tour diễn khắp cả nước.

Đình Cường

Ảnh: Sâu Béo - Hữu Dương


Ý kiến bạn đọc