Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy 'gây bão' với bản hit một thời ở Giọng ải giọng ai

06:29, 17/11/2017
|

(VnMedia) - Giọng Ải Giọng Ai tập 7 với sự xuất hiện của hai giọng ca đình đám một thời là Thu Thủy - Ưng Hoàng Phúc, hứa hẹn sẽ làm sống dậy trong lòng khán giả một thời “tuổi thơ dữ dội”. 

Giọng Ải Giọng Ai tập 7 chào đón sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy “cặp đôi thần thánh” một thời trong lòng thế hệ khán giả 8x, 9x. Nếu Thu Thủy vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm trắng sang trọng, thể hiện ca khúc mới Tan trong mưa bay thì Ưng Hoàng Phúc làm nức lòng khán giả khi trình diễn lại hit Người ta nói.

Ưng Hoàng Phúc - Đại Nghĩa - Thu Thủy
Ưng Hoàng Phúc - Đại Nghĩa - Thu Thủy
Ưng Hoàng Phúc
Ưng Hoàng Phúc
Thu Thủy
Thu Thủy
Ban bình luận
Ban bình luận

Thu Thủy thể hiện sự bối rối không biết về đội nào khi cả Ốc Thanh Vân và Thu Trang đều thân thiết với cô nàng. Ốc Thanh Vân thì học chung trường cấp 3 và cùng thi chung một cuộc thi về vũ đạo với Thu Thủy. Còn Thu Trang thì thường xuyên cô nàng làm tóc chung với cô nàng ở một salon. Với chiêu dụ dỗ giới thiệu chỗ bán sữa rẻ, “bà mẹ bỉm sữa” Ốc Thanh Vân đã lôi kéo thành công Thu Thủy về đội mình. Còn Ưng Hoàng Phúc chọn về “nhà” Trấn Thành.

7 giọng ca bí ẩn của tuần này là nhân viên bán mắt kính, nhân viên làm nail, nhà tạo mẫu tóc, người mẫu ảnh, thiết kế đồ họa, ca sĩ phòng trà và kĩ thuật viên phòng thu. Trước giọng ca bí ẩn số 1 là nhân viên bán mắt kính “hơi ít tóc”, Trấn Thành nhận định những người ít tóc thường hát hay và ví dụ điển hình là Tiến Luật. Nhận xét này của “A Xìn” đã khiến Thu Trang rất “mát lòng”. “Hoa hậu Hài” tuyên bố hoàn toàn ủng hộ anh, chính thức “thiết lập lại hòa bình” giữa hai người sau nhiều bất đồng quan điểm.

Ở một diễn biến khác, khi được yêu cầu dự đoán về khả năng hát của cô gái làm nghề hát phòng trà. Thu Thủy ngây ngô cho biết bản thân chỉ chăm chú ngắm chiếc đầm lấp lánh của nữ thí sinh nên không biết phải nhận xét gì. “Lời thú tội” của nữ ca sĩ khiến Đại Nghĩa phải “bó tay”. Mặt khác, Trấn Thành dựa vào “thuyết âm mưu” khẳng định cô gái thật sự hát hay như một ca sĩ phòng trà.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân một lần nữa khiến mọi người “rối não” với những bình luận “huề vốn” về chàng tạo mẫu tóc. Thậm chí, căn bệnh “huề vốn” còn lây lan sang Trấn Thành khiến Trường Giang và Thu Thủy phải nhanh chóng cách ly Ốc Thanh Vân.

Đón xem tập 7 Giọng Ải Giọng Ai, phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ Bảy, ngày 18/11/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn
Ảnh, clip: BTC


Ý kiến bạn đọc