Thiều Bảo Trang khoe chân dài miên man trong single mới

13:33, 16/11/2017
|

(VnMedia) - Tiếp tục dự án Dance 2017, Thiều Bảo Trang vừa tung ca khúc Miracle được phối theo thể loại trance khá thời thượng.

Cô bắt tay cùng những cái tên rất trẻ và cũng đang là những của lạ với showbiz như phối khí Hiếu trần, studio, mix master bởi Hoàng Huy Long hay tới ekip Artwork cho hình ảnh và video cũng là những cái tên dấu mặt như Mr. Trời Cho, Mr. Dây Thun...

Thiều Bảo Trang chi sẻ rằng: “Với mỗi ca khúc tôi đều muốn đem tới hình ảnh gợi cảm và mới mẻ , vẫn là Thiều Bảo Trang nóng bỏng nhưng khán giả sẽ rất khó đoán được chính xác Trang sẽ làm gì và thay đổi hình ảnh như thế nào, với ý tưởng làm lyric video và hình ảnh - poster cũng được lấy cảm hứng từ tên và nội dung của bài hát. Tôi hy vọng đây sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị và sáng tạo cho những ngày cuối năm 2017.

MV lyric được chính Thiều Bảo Trang lên ý tưởng cùng ekip, đây cũng được đánh giá là MV lyric độc và lạ trong thị trường ca nhạc hiện nay giữa các MV lyric chỉ đơn giản chạy chữ thì việc kết hợp hình ảnh, hiệu ứng đúng chỗ giúp cho Miracle tạo sự thu hút nhất định.

Hình ảnh mới của Thiều Bảo Trang:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: Anh Trần

Stylist: Trang Nhẹ Nhàng

Make up: Hoàng Hiền

Hair: Hùng Max


Ý kiến bạn đọc