Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang làm đại sứ quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation

06:10, 26/09/2017
|
(VnMedia) - Trong khuôn khổ chương trình thời trang AMI Fashion Shows, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 - Hằng Nguyễn đã quyết định thành lập quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation, đồng thời mời 3 người đẹp đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam là Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh và Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang làm đại sứ cho quỹ này.
 
Quỹ AMI Smile Foundation được thành lập với mục đích giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhưng không có sự hẫu thuận từ bất kì cá nhân hay đơn vị nào mà thuần túy là một quỹ  vì cộng đồng và gây quỹ từ chính những bộ trang phục lãnh Mỹ A sẽ được bán đấu giá sau show diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13.10 tới đây.
 
Hoa hậu Hằng Nguyễn - nhà sáng lập quỹ  và cũng là giám đốc sáng tạo show diễn The Dreamers - cho biết là mẹ của cô con gái 3 tuổi, hơn ai hết chị rất quan tâm đến việc ươm mầm tài năng và trao yêu thương đến những trẻ em kém may mắn. Trong năm đầu tiên, AMI Smile Foundation sẽ trao 100 triệu đồng cho tổ chức UNESCO - CEP. Số tiền còn lại sẽ dùng để trao cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Châu, An Giang, nơi sản sinh ra loại vải lãnh Mỹ A trứ danh cũng là chất liệu chính cho đêm thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại.  
3 người đẹp: Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh và Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang được chọn làm đại sứ cho quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation

3 người đẹp: Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh và Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang được chọn làm đại sứ cho quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation

 Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May
Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May
 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh
Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh
 Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang
Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang
Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 - Hằng Nguyễn
Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 - Hằng Nguyễn
Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Tường Linh và Hoa hậu biển Thùy Trang sẽ đồng hành cùng AMI Smile Foundation với vai trò là đại sứ. Chia sẻ về lý do mời 3 người đẹp tham gia dự án này, Hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết: "Ngoài hình ảnh đẹp, không scandal còn một điều hết sức thú vị là 3 cô gái này đến từ 3 vùng miền khác nhau: Trương Thị May quê gốc An Giang, Tường Linh quê ở Phú Yên còn Thùy Trang đến từ Thái Bình. Điều đó giúp quỹ AMI Smile Foundation có thể đến gần hơn với trẻ em trên khắp mọi miền đất nước khi chính thức đi vào hoạt động".
 
Là người ăn chay trường và gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, Trương Thị May rất hào hứng khi tham gia dự án lần này, nhất là khi cô cũng từng là một đứa trẻ kém may mắn, mồ côi cha từ nhỏ nên có sự đồng cảm và thấu hiểu nhất định. 
 
Với Hoa hậu Tường Linh, dù đang bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sắp tới, Á quân The Face 2017 vẫn nhiệt tình với các hoạt động vì cộng đồng. Tường Linh cho biết sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương của ba mẹ, cô rất muốn san sẻ tình yêu thương đó với những trẻ em không may sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn.
 
Hoa hậu biển Thùy Trang cũng đang rất hào hứng tham gia dự án lần này. Dù bận rộn với công việc, cô vẫn đi đi về về giữa Hà Nội và TP.HCM để cùng ê kíp bàn bạc, thảo luận cho những hoạt động sắp tới. Người đẹp cho biết, đơn giản là vì cô muốn góp một phần sức mình, giúp các trẻ em có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Với vai trò là đại sứ, các người đẹp sẽ cùng Hoa hậu Hằng Nguyễn tham gia nhiều hoạt động sắp tới của quỹ.
 
Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc