BMW hé lộ thêm về chiếc SUV cỡ nhỏ X2 sắp trình làng

14:05, 25/09/2017
|
(VnMedia) - BMW X2 tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Italy. Điểm đến lần này của chiếc SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt là thành phố Milan, trong một bộ cánh ngụy trang đầy phong cách.
 
Trong Tuần lễ thời trang Milan diễn ra từ ngày 20-25/9 vừa qua, BMW thêm một lần nữa hé lộ về chiếc SUV cỡ nhỏ X2 sắp trình làng. Dù được che chắn kỹ càng, BMW X2 vẫn thu hút sự chú ý nhờ bộ cánh ngụy trang đầy phong cách.
 
Thay cho tông màu đen-trắng nhàm chán thường thấy trên những chiếc xe chạy thử nghiệm, BMW X2 khoác lên mình lớp áo rằn ri cá tính với sắc vàng, đen và xám hòa quyện. Kết hợp cùng bộ vành hợp kim ngôi sao năm cánh độc đáo, chiếc SUV cỡ nhỏ trở nên thể thao và cá tính hơn rất nhiều.
Mô tả ảnh.
Chiếc X2 thử nghiệm xuất hiện lần này vẫn chủ yếu "khoe" thiết kế phần đầu xe, với cặp đèn trước mảnh vuốt chéo cùng hai vòng LED định vị. Trong khi đó, lưới tản nhiệt kép đặc trưng và đèn sương mù đặt cao, sát nắp capo. Tương tự phiên bản ý tưởng ra mắt tại Triển lãm Paris năm ngoái, BMW X2 được trang bị bộ kính lái và các cửa có sổ diện tích nhỏ.
 
BMW X2 được trông đợi là một phiên bản phong cách, trẻ trung hơn của chiếc X1 khi cùng sử dụng chung nền tảng dẫn động cầu trước UKL. Nhiều khả năng, BMW X2 cũng sẽ mang trong mình khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0L công suất 228 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, tương tự "người anh em" X1.
 
Ngày ra mắt chính thức của BMW X2 vẫn chưa được ấn định, tuy nhiên các nguồn tin dự đoán chiếc xe sẽ trình làng trong giai đoạn cuối năm nay. 
 
Vỹ Phong
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc