'Giọng ải giọng ai' mùa 2 chuẩn bị tái xuất với đầy ắp tiếng cười

06:50, 22/09/2017
|
(VnMedia) - Sau mùa đầu tiên phát sóng đạt tỉ suất người xem ấn tượng, Giọng ải giọng ai sẽ quay trở lại mùa 2 với đầy đủ bộ sậu Ban bình luận, MC được yêu thích, kèm theo đó là những đổi mới thú vị trong format chương trình.
 
Giọng ải giọng ai (Hidden Voices) là game show âm nhạc kết hợp với yếu tố hài hước và tư duy phán đoán. Trong đó, Ban bình luận gồm Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang, Ốc Thanh Vân sẽ cùng các khách mời là ca sĩ nổi tiếng chia làm hai đội chơi. Bằng khả năng cảm nhận riêng, hai đội chơi sẽ đưa raphỏng đoán của mình để tìm ra đâu là người hát hay và đâu là người hát không hay.

Sau mùa đầu tiên diễn ra cực kỳ thành công và chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả, Giọng ải giọng ai đã phát hiện ra những giọng ca đầy triển vọng như: “Hotboy Pikachu” Tăng Phúc, “Thánh nữ Bolero” Jang Mi, Sakyrin - cô gái Việt lai Malaysia…

Bên cạnh đó, những gương mặt dù hát không hay nhưng có ngoại hình nổi bật vẫn có khả năng “đốn tim” hàng triệu khán giả như “Soái ca Uber” Phan Lê Tùng Anh, “bông hồng lai” Jessica… Ngoài ra, chương trình còn ghi dấu ấn sâu đậm khi các nghệ sĩ tung hứng, phán đoán nhạy bén nhưng cũng không kém phần hài hước khiến khán giả “cười như được mùa”. 

Ở mùa 1 đã có rất nhiều những tình huống “dở khóc dở cười” diễn ra trên sân khấu. Khán giả đã không ít lần cười nghiêng ngả trước những câu cửa miệng “cộp mác” Trấn Thành như: xét về nhân tướng học, xét về khẩu hình học, xét về phong thủy học… “Hoa hậu hài” Thu Trang thì gây ấn tượng bởi độ mê sắc khó ai bì được. Câu nói “đẹp là được” của nữ danh hài khiến MC và những người chơi nhiều lần lắc đầu ngao ngán khi chuộng phần nhìn hơn phần nghe. Bên cạnh đó, Trường Giang và Ốc Thanh Vân thì lại khiến tất cả ôm bụng cười lăn với những màn cạnh khóe không thương tiếc, hệt như “oan gia ngõ hẹp”.

Trở lại với mùa 2, Giọng ải giọng ai tiếp tục sở hữu dàn bình luận viên, MC được yêu thích từ mùa trước. Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân đều sẽ trở lại góp phần tạo nên một chương trình ca hát “bá đạo”, đầy ắp tiếng cười. Như mùa 1, cấu trúc chương trình gồm 3 vòng: Hóa Thân, Siêu Diễn và Lộ Diện. Tuy nhiên, ở vòng Lộ Diện, format có sự thay đổi khi phần hỏi đáp nhanh sẽ được thay thế bằng phần trổ tài lẻ của các thí sinh trong 30 giây để hai đội chơi đưa ra phán đoán.

Bên cạnh sự tham gia của hai đội chơi là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc từ mua trước là Trấn Thànhvà Thu Trang, Trường Giang và Ốc Thanh Vân, Giọng Ải Giọng Ai mùa 2 còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời “cực hot” của làng giải trí Việt hiện nay như: Lam Trường, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Hoài Lâm, Đức Phúc, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Châu Đăng Khoa, Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình, Miu Lê, Jun Phạm, Anh Tú...

Có thể nói, “đặc sản” của Giọng ải giọng ai là phản ứng vô cùng tự nhiên, đắt giá của các nghệ sĩ nổi tiếng. Lúc thì họ hân hoan, vui sướng khi phán đoán chính xác, ngỡ ngàng, tiếc nuối khi loại mất thí sinh ca hay không ngờ, hay cười ngoác miệng trước những giọng ca “đâm xuồng bể”. Chắc hẳn khán giả yêu thích chương trình còn nhớ khoảnh khắc Tóc Tiên ngã quỵ trước giọng hát “tàn phá” của một cô gái xinh đẹp, thân hình “bốc lửa”. Những tình huống trớ trêu “cười ra nước mắt” sẽ trở lại ở Giọng ải giọng ai mùa 2 cùng những thí sinh chất lượng, hứa hẹn tạo nên cơn sốt không kém mùa 1.

​Tập 1 Giọng ải giọng ai mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ, thứ Bảy, ngày 7/10/2017, trên kênh HTV7.
Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc