MINI Electric Concept - mẫu xe sắp được trình diễn trong tháng 9

15:10, 30/08/2017
|
(VnMedia) - MINI Electric Concept hứa hẹn sẽ là mẫu xe định hình cho tương lai của dòng sản phẩm MINI Cooper. Chiếc xe điện ý tưởng này dự kiến bước sang giai đoạn sản xuất thương mại vào năm 2019.
 
Ngày 29/8, MINI đã tung ra những hình ảnh chính thức của mẫu xe thuần điện ý tưởng Electric Concept. Thương hiệu Anh Quốc cho biết đây là chiếc xe đóng vai trò "định hình các sản phẩm xe điện của hãng trong nhiều năm tới".
 
Mang dáng vẻ của một chiếc MINI Cooper đến từ tương lai, Electric Concept có lưới tản nhiệt độc đáo, đi kèm cặp đèn pha LED toàn bộ và cản trước đậm chất thể thao. Thân xe không kém phần ấn tượng và hiện đại với tay nắm cửa chìm, nẹp thân làm bằng sợi thủy tinh cùng bộ vành 19-inch 4 chấu thiết kế đầy ấn tượng, được tạo ra bằng phương pháp in 3D.
MINI Electric Concept sẽ đóng vai trò mẫu xe định hình cho các sản phẩm ô tô điện của MINI trong nhiều năm tới.
MINI Electric Concept sẽ đóng vai trò mẫu xe định hình cho các sản phẩm ô tô điện của MINI trong nhiều năm tới.

Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn giữ lại đường nét quen thuộc trên những chiếc MINI. Điểm nhấn nổi bật là cánh lướt gió nhỏ liền nóc cùng bộ khuếch tán làm từ sợi thủy tinh. Cặp đèn hậu thể hiện rõ "nguồn gốc xuất xứ" của xe khi lấy cảm hứng từ lá cờ Liên hiệp Anh.

Dù chưa tiết lộ thông tin chi tiết nhưng MINI cho biết chiếc Electric Concept được trang bị động cơ điện "mạnh mẽ", phản hồi và tăng tốc nhạy bén, đem lại cảm giác lái của một mẫu xe đua Go-Kart thực thụ.
 
Thời gian qua, MINI từng nhiều lần khẳng định sẽ giới thiệu một chiếc xe thuần điện vào năm 2019. Cộng thêm việc mẫu ý tưởng Electric Concept vừa lộ diện sở hữu ngoại hình rất "thực tế", có lẽ đây sẽ chính là chiếc ô tô điện thương mại đầu tay của MINI.
 
Theo kế hoạch, MINI Electric Concept sẽ được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9 tới.

Tứ Đức 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc