Lan Khuê: 'Tôi tin và kỳ vọng Thuỳ Dung sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Quốc tế'

07:20, 30/08/2017
|

(VnMedia) - Chiều ngày 29/8/2017, buổi họp báo công bố Á hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thuỳ Dung đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 chính thức diễn ra tại Khách sạn Rex, TP HCM.

Trong buổi họp báo, Thuỳ Dung đã được hỏi nhiều vấn đề liên quan đến hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Người đẹp cho biết cô và ê-kíp đang tăng tốc để có thể chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất. Trong đó, phần trang phục dạ hội của cô sẽ do NTK Lê Thanh Hoà đảm nhận. Đứng trước vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, Thuỳ Dung cho biết cô có quan niệm thoáng vì đó là sự lựa chọn của mỗi người nhưng “Vẻ đẹp tự nhiên luôn giúp tôi tự tin và toả sáng. Tôi e rằng khi phẫu thuật thẩm mỹ, bản thân sẽ mất đi sự tự tin vốn có bấy lâu”.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền, Lan Khuê cũng có sự hồi đáp cho báo chí khi Thuỳ Dung bị nhận xét hoạt động quá nhạt nhoà trong thời gian qua nên khó thể toả sáng khi ra quốc tế. “Sự nổi tiếng hay sức ảnh hưởng của một người đẹp ở phạm vi trong nước hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của một sân chơi quốc tế bởi giám khảo có sự đánh giá theo đúng những tiêu chí riêng của cuộc thi. Với một cô gái có sự hài hoà về nhan sắc, tính cách hoà đồng, thân thiện và sự rèn luyện trong thời gian qua, tôi và mọi người có quyền tin và kỳ vọng Thuỳ Dung sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”.

Tại buổi họp báo, đại diện phía đơn vị nắm bản quyền CEO Elite miền Nam - Trần Ngọc Lan Khuê đã trao giấy phép dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 cho Thuỳ Dung. Giấy phép số 408/GP-NTBD do phó Cục trưởng Cục NTBD Lê Minh Tuấn ký ngày 7/8/2017.

Tại buổi họp báo, đại diện phía đơn vị nắm bản quyền CEO Elite miền Nam - Trần Ngọc Lan Khuê đã trao giấy phép dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 cho Thuỳ Dung. Giấy phép số 408/GP-NTBD do phó Cục trưởng Cục NTBD Lê Minh Tuấn ký ngày 7/8/2017.

Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016 đã trao băng đeo (sash) Miss International Vietnam 2017 cho Thuỳ Dung. Việc này được thực hiện theo đúng tinh thần của các cuộc thi quốc tế, như một sự trao quyền đại diện cho các người đẹp dự thi từ người tiền nhiệm.

Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016 đã trao băng đeo (sash) Miss International Vietnam 2017 cho Thuỳ Dung. Việc này được thực hiện theo đúng tinh thần của các cuộc thi quốc tế, như một sự trao quyền đại diện cho các người đẹp dự thi từ người tiền nhiệm.

Thùy Dung - Diễm Trang
Thùy Dung - Diễm Trang
Á hậu Diễm Trang
Á hậu Diễm Trang
Hoa Hậu Nguyễn Thị Loan
Hoa Hậu Nguyễn Thị Loan
Lan Khuê
Lan Khuê
Á hậu Yến Nhi
Á hậu Yến Nhi
MC Ái Phương
MC Ái Phương
Hoa khôi Diệu Ngọc
Hoa khôi Diệu Ngọc
Á khôi Phương Linh
Á khôi Phương Linh

Một bộ phận khán giả cho rằng vẻ đẹp và những tố chất của Thuỳ Dung có thể phù hợp và tiến ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trước câu hỏi này, Á hậu Nguyễn Thị Loan - Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Quốc tế Việt Nam cho biết: “Tôi sẽ không nhận định rằng Thuỳ Dung phú hợp hay không phù hợp với Hoa hậu Thế giới. Với một cô gái có vẻ ngoài nổi bật, nền tảng kiến thức tốt và khả năng giao tiếng Anh ngữ nổi bật thì Thuỳ Dung hoàn toàn phù hợp với mọi cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, Thuỳ Dung đã xác định và lựa chọn Hoa hậu Quốc tế để thi đấu, chủ động làm việc với đơn vị nắm bản quyền từ đầu năm 2017. Tôi tin chắc Thuỳ Dung biết cô ấy cần gì và muốn thể hiện bản thân mình như thế nào với sự lựa chọn khôn ngoan này”.

Từ tháng 2/2017, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thuỳ Dung tiến hành làm việc cùng Công ty TNHH Elite Việt Nam - đơn vị giữ bản quyền cuộc thi để thực hiện các thủ tục cũng như chuẩn bị kế hoạch rèn luyện. Hiện tại, Thuỳ Dung nhận được thư mời từ ban tổ chức Miss Internaitonal và giấy cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn để chính thức tham gia cuộc thi.

Huỳnh Thị Thuỳ Dung sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng "Người đẹp Tài năng". Trước đó, cô cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP HCM 2016. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn (chiều cao 1,72m, số đo 84-61-90), Thùy Dung nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Khán giả kỳ vọng với tinh thần thi đấu văn minh cùng những lợi thế nhất định, Thuỳ Dung sẽ có thể toả sáng và đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Thuỳ Dung hiện đang là sinh viên năm 4 ngành Tài chính Quốc tế - Đại học Ngoại thương TPHCM. Cô có khả năng đàn hát, vẽ tranh, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật... Để chuẩn bị cho Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế, bên cạnh lịch học tập, Thuỳ Dung sắp xếp thời gian tham gia các khoá học như: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng mềm khác... 

Cô cũng thử sức lĩnh vực MC để rèn luyện kỹ năng ăn nói, phong thái giao tiếp trước công chúng. Mới đây, cô đảm nhận vai trò MC tiếng Anh cho sự kiện Asian Kids Fashion Show 2017 và nhiều chương trình lớn nhỏ khác. Người đẹp ý thức việc trau dồi nhiều kỹ năng không chỉ giúp ích cho cô trong chặng hành trình tại Hoa hậu Quốc tế 2017 mà còn rèn luyện bản thân thêm hoàn thiện, trưởng thành hơn.

Thuỳ Dung chia sẻ: "Là một thí sinh trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa".

Người đẹp sẽ cố gắng thi đấu hết mình và có thể đạt thứ hạng cao tại Hoa hậu Quốc tế để không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế được thành lập năm 1960 và tổ chức thường niên đến nay. Là cuộc thi lâu đời và uy tín trên thế giới, Hoa hậu Quốc tế quy tụ hơn 70 thí sinh các nước tranh tài. Bên cạnh tìm kiếm nhan sắc, Miss International cũng đề cao sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và sự nhạy cảm vè thế giới hiện tại. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thể hiện được thiện chí và tầm hiểu biết.

Việt Nam tham gia Miss International lần đầu tiên vào năm 1995 với người đẹp Trương Quỳnh Mai. Cô lọt top 15 chung cuộc và giải thưởng “Trang phục dân tộc đẹp nhất”.

Đến năm 2014, cuộc thi Hoa khôi Áo dài được tổ chức chuyên nghiệp và chọn ra những người đẹp xứng đáng tham gia các đấu trường nhan sắc lớn. Phạm Hồng Thuý Vân với nhan sắc, bản lĩnh và trí tuệ đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 3 Miss International. Bước sang năm 2016, Á khôi Phạm Ngọc Phương Linh tiếp tục thể hiện nổi bật và để lại nhiều dấu ấn đẹp tại cuộc thi. Cô cũng vinh dự nhận danh hiệu Đại sứ Du lịch Nhật Bản do BTC cuộc thi trao tặng.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines. Năm nay, cuộc thi tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25/10 – 14/11. Đại diện Việt Nam – Á hậu Thuỳ Dung sẽ lên đường sớm hơn vài ngày để thích nghi thời tiết và chuẩn bị nhập cuộc tốt nhất.

Ngọc Linh
Photo: Kiệt Võ - Huy Nguyễn


Ý kiến bạn đọc