Arsenal đưa cầu thủ đắt giá nhất lịch sử du đấu Trung Quốc!

09:35, 10/07/2017
|

(VnMedia) - Chuyến du đấu mùa hè của Arsenal được người hâm mộ đặc biệt chú ý vì có sự hiện diện của Alexandre Lacazette - cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này.

*Toàn đội Arsenal trước giờ đi du đấu

Tân binh Lacazette cũng có tên trong danh sách du đấu
Tân binh Lacazette cũng có tên trong danh sách du đấu
Giroud vẫn tươi cười trước tin đồn ra đi
Giroud vẫn tươi cười trước tin đồn ra đi
Không khí lạc quan trên chuyến bay của Arsenal
Không khí lạc quan trên chuyến bay của Arsenal

Hôm qua (9/7), Arsenal đã rời London trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates để tới Australia và Trung Quốc trong chuyến du đấu mùa hè dự kiến kéo dài 2 tuần.

Trong danh sách 25 cầu thủ được HLV Wenger triệu tập cho chuyến đi này, đáng chú ý có sự hiện diện của Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp đang phải chịu áp lực rất lớn khi được gắn “mác”cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal với mức phí chuyển nhượng 53 triệu bảng.

Người hâm mộ đang chờ đợi cựu cầu thủ của Lyon thể hiện và liệu anh có thể sớm hòa hợp với lối chơi của đội bóng mới hay không. Trước đó, Mesut Ozil cũng rơi vào tình cảnh khó khăn khi đầu quân cho Arsenal từ CLB Real Madrid.

Ngoài Lacazette, Olivier Giroud cũng được quan tâm không kém vì ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn khẳng định tiền đạo này sẽ bị Arsenal đem bán cho Everton.

Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán, các cầu thủ Arsenal tỏ ra rất thoải mái và liên tục vui đùa như chẳng hề có bất cứ áp lực hay sự ra đi của các thành viên trụ cột.

Theo lịch, nhà vô địch cúp FA 2017 sẽ có 4 trận đấu với các đại diện New South Wales, Western Sydney Wanderers của Australia vào cuối tuần này. Tiếp theo đó, Arsenal còn có 2 trận đấu giao hữu rất được chờ đợi với Bayern Munich tại Thượng Hải vào ngày 19/7 và Chelsea vào ngày 22/7 trên sân vận động tổ chim ở Bắc Kinh.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc