Thắng kịch tính Southampton, MU vô địch League Cup

08:58, 27/02/2017
|

(VnMedia) - Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết League Cup với một cú đúp bàn thắng vào lưới Southampton, đem lại danh hiệu đầu tiên cho ông thày Mourinho.

Southampton và Man Utd đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận chung kết kịch tính, nhiều bàn thắng và đầy cảm xúc. Bước vào trận chung kết đầu tiên của mùa giải, HLV Mourinho vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Ibrahimovic chơi cao nhất trên hàng công.

Ibrahimovic đá phạt mở tỉ số cho Man Utd
Ibrahimovic đá phạt mở tỉ số cho Man Utd
Lingard nâng tỉ số lên 2-0 cho
Lingard nâng tỉ số lên 2-0 cho "quỷ đỏ"
Tuy nhiên, Gabbia đã nhanh chóng gỡ hòa 2-2 cho Southampton
Tuy nhiên, Gabbiadini đã nhanh chóng gỡ hòa 2-2 cho Southampton
Pha làm bàn quyết định của Ibra ở phút 87
Pha làm bàn quyết định của Ibra ở phút 87
MU và Mourinho đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này
MU và Mourinho đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này

Do Mkhitaryan không thể thi đấu, “người đặc biệt” đặt niềm tin vào Lingard cùng Mata, Martial hỗ trợ Ibrahimovic. Cặp tiền vệ trung tâm là Pogba và Herrera.

Không như dự tính của người hâm mộ, Man Utd không tạo được thế trận lấn lướt Southampton. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Claude Puel thi đấu rất tự tin và tạo ra không ít cơ hội. Ngay ở phút 10, họ đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài đã sai không công nhận bàn thắng vì cho rằng Gabbiadni đã việt vị.

Trong bối cảnh đó, Ibrahimovic đã giải tỏa áp lực cho đội nhà bằng cú sút phạt mở tỉ số ở phút 19. Những phút tiếp theo, Southampton tiếp tục dồn lên tấn công nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.

Phút 38, Jesse Lingard tận dụng tốt sai lầm của đối phương để nâng tỉ số lên 2-0. Những tưởng 2 bàn thua đã đánh gục tinh thần của Southampton. Thế nhưng Southampton bất ngờ ghi liên tiếp 2 bàn nhờ công của Manolo Gabbiadini chỉ trong vòng 3 phút.

Thế trận giằng co và kịch tính kéo dài tới phút 87 trước khi Ibrahimovic đặt dấu chấm hết cho Southampton bằng cú đánh đầu chuẩn xác, ấn định chiến thắng 3-2 cho Man Utd.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc