Những hình ảnh đặc biệt của Donald Trump trước giờ nhậm chức

11:19, 20/01/2017
|

(VnMedia) - Tổng thống đắc cử Donald Trump hôm qua (19/1) đã đi trực thăng quân sự đến thủ đô Washington để sẵn sàng cho lễ nhậm chức vào ngày 20/1 - sự kiện trọng đại của nước Mỹ nói chung và của ông Trump nói riêng. Thủ đô Washington đã đón chào ông Donald Trump trong sự ồn ào, huyên náo của đám đông cả những người biểu tình và phản đối.

Phát biểu tại buổi hòa nhạc chào mừng ông vào buổi tối ngày hôm qua tại Đài tưởng niệm Lincoln, Tổng thống đắc cử của Mỹ đã nói với những người ủng hộ trung thành của mình rằng, “Các bạn sẽ không còn bị bỏ quên nữa. Các bạn sẽ không bị bỏ quên thêm bất kỳ thời gian nào nữa. Tôi sẽ gặp các bạn vào ngày mai”. Ông Trump tuyên bố với đám đông rằng, ông cam kết sẽ trở thành một tổng thống “cho tất cả mọi người dân của chúng ta. Đó sẽ là một phong trào giống như chúng ta chưa từng chứng kiến ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Chưa bao giờ có một phong trào như vậy. Và đó là một điều gì đó rất, rất đặc biệt. Chúng ta sẽ đoàn kết đất nước. Và cụm từ của chúng ta – tất cả các bạn đã biết – nửa trong số các bạn đang đội chiếc mũ cho dòng chữ: ‘Hãy làm nước Mỹ vĩ đại một lần nữa’. Tuy nhiên, chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại cho tất cả người dân của chúng ta, tất cả mọi người trên khắp đất nước”.

Sau những phát biểu trên là màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời đêm ở thủ đô Washington để chào đón vị Tổng thống tương lai của nước Mỹ.

Tổng thống đắc cử Donald Trump đã bắt đầu có những thể hiện bên ngoài giống như một Tổng thống đích thực. Ông đã chào sĩ quan không quân Mỹ khi anh này đón ông bước ra từ một chiếc máy bay quân sự cùng vợ là bà Melania tại Căn cứ Andrews ngay bên ngoài thủ đô Washington. Sau đó, ông Trump đã đến đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington.

Tại bữa tiệc trưa ở khách sạn của mình, ông Trump đã nói với các lãnh đạo trong Quốc hội của Đảng Cộng hòa rằng, “Tôi chỉ muốn để thế giới biết rằng chúng ta sẽ làm việc rất tốt cùng với nhau”. Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan cuối cùng sẽ có ai đó để ký các dự luật thành luật, ông Trump nói. Sau đó, Tổng thống đắc cử Trump bắt đầu khoe về sự lựa chọn nội các mới của mình, nói rằng: “hiện tại, nội các của tôi là nội các có chỉ số IQ cao nhất từ trước đến nay."

Dưới đây là một vài hình ảnh đặc biệt của ông Donald Trump trước giờ nhậm chức:

Tổng thống Donald Trump bước ra từ chiếc máy bay quân sự
Tổng thống Donald Trump bước ra từ chiếc máy bay quân sự

 

Tổng thống Donald Trump và phu nhân
Tổng thống Donald Trump và phu nhân

 

Tổng thống Donald Trump chào viên sĩ quan không quân đón ông ở sân bay đúng theo kiểu của một Tổng thống đích thực
Ông Donald Trump chào viên sĩ quan không quân đón ông ở sân bay đúng theo kiểu của một Tổng thống đích thực

 

Ông Donald Trump và vợ đã đến Đài tưởng niệm Licoln
Ông Donald Trump và vợ tại Đài tưởng niệm Lincoln

 

Ông Donald Trump vẫy chào người ủng hộ
Ông Donald Trump vẫy chào người ủng hộ

 

Ông Donald Trump vẫy chào người ủng hộ
Ông Donald Trump và phu nhân trước Đài tưởng niệm Lincoln

 

Ông Donald Trump vẫy chào người ủng hộ
Ông Donald Trump đến đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington

 

Ông Donald Trump có bài phát biểu
Ông Donald Trump có bài phát biểu tại buổi hòa nhạc chào mừng ông

 

Ông Donald Trump có bài phát biểu
Ông Donald Trump cam kết sẽ là một tổng thống của tất cả mọi người dân Mỹ

 

Ông Donald Trump có bài phát biểu
Ông Donald Trump và phu nhân vẫy chào người ủng hộ

Kiệt Linh (tổng hợp)

 


Ý kiến bạn đọc