'Gia đình là số 1' phiên bản Việt chính thức lên sóng khung giờ vàng HTV7

07:03, 05/01/2017
|

(VnMedia) - Chiều 4/1/2017, lễ công bố phát sóng Sitcom "Gia đình là số 1" đã diễn ra tại TPHCM với sự tham dự của đông đảo dàn diễn viên gồm: Việt Anh, Phi Phụng, Quang Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật,...

"Gia đình là số 1" sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h50-20h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18/1/2017. Đâylà bộ phim sitcom phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đảm High Kick của Hàn Quốc. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim là nghệ sĩ hài Nhật Trung. Anh từng được khán giả biết đến qua vai diễn hài hước trong phim hài ca nhạc Trọn Đời Bên Em của ca sĩ Lý Hải. Và sau đó là vai trò đạo diễn của nhiều phim ngắn. Anh từng học trường Sân khấu nghệ thuật 2 khóa năm 1991-1995. Anh cũng từng tham gia nhóm hài Tuổi Đôi Mươi của Nhật Cường – Hoàng Sơn, Phương Bình và '3 Chú nhóc' của Thái Hòa – Đức Thịnh. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, Nhật Trung hứa hẹn sẽ “phù phép” cho bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1 đậm chất hài hước, vui nhộn.

Diễn viên gạo cội Việt Anh sẽ đảm nhận vai nhân vật Nguyễn Đức Nghĩa trong phim. Nhân vật này là một người đứng đầu trong gia đình họ Nguyễn. Ông là bác sĩ của một phòng khám Đông y lớn tên Nguyễn Đức. Tính cách nhân vật này có phần cộc cằn và cực kỳ gia trưởng. Đối với ông gia đình là quan trọng nhất và ông cũng là người quan trọng nhất bởi ông luôn muốn là người quyết định tất cả mọi thứ và rất dễ nổi điên nếu ai đó không nghe lời mình. Chính vì bảo thủ nên trở nên lạc hậu với thời đại và bị

Diễn viên gạo cội Việt Anh sẽ đảm nhận vai nhân vật Nguyễn Đức Nghĩa trong phim. Nhân vật này là một người đứng đầu trong gia đình họ Nguyễn. Ông là bác sĩ của một phòng khám Đông y lớn tên Nguyễn Đức. Tính cách nhân vật này có phần cộc cằn và cực kỳ gia trưởng. Đối với ông gia đình là quan trọng nhất và ông cũng là người quan trọng nhất bởi ông luôn muốn là người quyết định tất cả mọi thứ và rất dễ nổi điên nếu ai đó không nghe lời mình.

Chính vì bảo thủ nên trở nên lạc hậu với thời đại và bị "lép vế" trước con dâu trưởng Vũ Hoàng Anh. Tuy lớn tuổi nhưng tính tình của ông lại có phần rất trẻ con, hiếu thắng khi chơi trò chơi cùng cả nhà và luôn muốn dành phần thắng. 

Diễn viên Phi Phụng đảm nhận vai Lê Thị Bé Năm – vợ của ông Đức Nghĩa.  Bà là mẫu nội trợ Việt Nam trung niên điển hình, tính tình bình dân, chăm lo cho gia đình, nhưng cũng nhiều chuyện và hay nói xấu con dâu. Bà thường hay mặc cảm về xuất thân trước con dâu và luôn có cảm giác không được tôn trọng trong gia đình. Bà Năm là người chơi với bạn bè rất tốt nên luôn được yêu quý. Nếu như Đức Nghĩa cực kỳ ghét cải lương thì bà lại rất thích hát cải lương.
Diễn viên Phi Phụng đảm nhận vai Lê Thị Bé Năm – vợ của ông Đức Nghĩa. Bà là mẫu nội trợ Việt Nam trung niên điển hình, tính tình bình dân, chăm lo cho gia đình, nhưng cũng nhiều chuyện và hay nói xấu con dâu. Bà thường hay mặc cảm về xuất thân trước con dâu và luôn có cảm giác không được tôn trọng trong gia đình. Bà Năm là người chơi với bạn bè rất tốt nên luôn được yêu quý. Nếu như Đức Nghĩa cực kỳ ghét cải lương thì bà lại rất thích hát cải lương.
Diễn viên hài Tiến Luật sẽ thủ vai nhân vật Nguyễn Đức Hạnh là con trai trưởng trong nhà. Thời trẻ là một người học rất nhiều ngành nhưng chẳng đâu vào đâu do thiếu kiên định và không biết phấn đấu. Anh là người sống tình cảm, đơn giản với bản thân mình nhưng lại rất quan tâm đến những người anh thương yêu. Đức Hạnh luôn hướng tới mục tiêu trở thành trụ cột nhưng luôn thất bại.
Diễn viên hài Tiến Luật (trái) sẽ thủ vai nhân vật Nguyễn Đức Hạnh là con trai trưởng trong nhà. Thời trẻ là một người học rất nhiều ngành nhưng chẳng đâu vào đâu do thiếu kiên định và không biết phấn đấu. Anh là người sống tình cảm, đơn giản với bản thân mình nhưng lại rất quan tâm đến những người anh thương yêu. Đức Hạnh luôn hướng tới mục tiêu trở thành trụ cột nhưng luôn thất bại.
 Diễn viên Thu Trang đảm nhận vai Vũ Hoàng Anh - vợ của Đức Hạnh. Là mẫu phụ nữ trụ cột gia đình, học thức cao, khôn khéo, quyết đoán, có năng lực, thành đạt và có quan hệ xã hội rộng lớn. Cô luôn cho rằng mình là người hoàn hảo, tự tin gấp đôi người bình thường. Nuôi dạy con tốt, quán xuyến việc nhà giỏi, việc trong việc ngoài đều lo chu toàn. Là người duy nhất trong gia đình dám phát biểu ý kiến trước mặt cha chồng.   Ngày trước cô cưới Đức Hạnh vì muốn trả thù gã bạn trai cũ phản bội, nhưng hơn 17 năm chung sống, cô cũng nhận ra tình cảm chân thành của Đức Hạnh và yêu chồng thật lòng. Ngoài ra Hoàng Anh là người rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, nhưng cũng rất dễ tha thứ. Cô rất thích hát và lãng mạn. Những lúc stress thì chỉ cần hát cô lại nhanh chóng cân bằng lại. Cô luôn muốn gia đình gắn kết nên hay bày nhiều trò để cả nhà làm chung. Cô là người rất yêu thương chồng và gia đình chồng nhưng vì cách thể hiện kiểu cách nên không được lòng mọi người. Bất cứ chuyện gì cô luôn là người đứng mũi chịu sào nên cô hay thích quản chuyện người khác. Có thể nói cô mới thực sự là người

Diễn viên Thu Trang đảm nhận vai Vũ Hoàng Anh - vợ của Đức Hạnh. Là mẫu phụ nữ trụ cột gia đình, học thức cao, khôn khéo, quyết đoán, có năng lực, thành đạt và có quan hệ xã hội rộng lớn. Cô luôn cho rằng mình là người hoàn hảo, tự tin gấp đôi người bình thường. Nuôi dạy con tốt, quán xuyến việc nhà giỏi, việc trong việc ngoài đều lo chu toàn. Là người duy nhất trong gia đình dám phát biểu ý kiến trước mặt cha chồng. 

Ngày trước cô cưới Đức Hạnh vì muốn trả thù gã bạn trai cũ phản bội, nhưng hơn 17 năm chung sống, cô cũng nhận ra tình cảm chân thành của Đức Hạnh và yêu chồng thật lòng. Ngoài ra Hoàng Anh là người rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, nhưng cũng rất dễ tha thứ. Cô rất thích hát và lãng mạn. Những lúc stress thì chỉ cần hát cô lại nhanh chóng cân bằng lại. Cô luôn muốn gia đình gắn kết nên hay bày nhiều trò để cả nhà làm chung. Cô là người rất yêu thương chồng và gia đình chồng nhưng vì cách thể hiện kiểu cách nên không được lòng mọi người. Bất cứ chuyện gì cô luôn là người đứng mũi chịu sào nên cô hay thích quản chuyện người khác. Có thể nói cô mới thực sự là người "làm chủ" trong gia đình họ Nguyễn.

Nam diễn viên điển trai Quang Tuấn sẽ thủ vai Nguyễn Đức Phúc, anh là người đàn ông thích một cuộc sống đơn giản. Mục tiêu là có được một công việc ổn định, lấy vợ, sinh con và xây dựng gia đình hạnh phúc. Anh không có tham vọng và dễ dàng an phận. Đức Phúc là con người rất lạnh lùng, vô tâm chỉ quan tâm đến việc của mình, không thích quan tâm đến những chuyện khác và ghét ai xen vào chuyện riêng của mình. Ngoài ra anh là người ít nói, ít đưa ra các ý kiến nhất khi họp mặt gia đình. Cuộc sống lành mạnh vì là giáo viên thể dục, không hút thuốc, rượu chè, nhưng lại mê game.

Nam diễn viên điển trai Quang Tuấn sẽ thủ vai Nguyễn Đức Phúc, anh là người đàn ông thích một cuộc sống đơn giản. Mục tiêu là có được một công việc ổn định, lấy vợ, sinh con và xây dựng gia đình hạnh phúc. Anh không có tham vọng và dễ dàng an phận.

Đức Phúc là con người rất lạnh lùng, vô tâm chỉ quan tâm đến việc của mình, không thích quan tâm đến những chuyện khác và ghét ai xen vào chuyện riêng của mình. Ngoài ra anh là người ít nói, ít đưa ra các ý kiến nhất khi họp mặt gia đình. Cuộc sống lành mạnh vì là giáo viên thể dục, không hút thuốc, rượu chè, nhưng lại mê game.

Diễn viên trẻ Phát La (phải) sẽ thủ vai Nguyễn Đức Minh. Anh là một người học giỏi, thông minh dưới vỏ ngoài là yếu đuối. Vốn bản chất thông minh nên Đức Minh học rất giỏi. Anh là người ngoan ngoãn, khá tâm lý và biết quan tâm tới mọi người trong gia đình dù cũng có đôi lúc anh tỏ ra rất mưu mẹo, gian xảo và quỷ quyệt khi muốn kiếm tiền và đối phó với Đức Mẫn. Ở trường, Đức Minh là một lớp trưởng gương mẫu, cậu ngồi bàn đầu với người bạn thân nhất Kim Long.
Diễn viên trẻ Phát La (phải) sẽ thủ vai Nguyễn Đức Minh. Anh là một người học giỏi, thông minh dưới vỏ ngoài là yếu đuối. Vốn bản chất thông minh nên Đức Minh học rất giỏi. Anh là người ngoan ngoãn, khá tâm lý và biết quan tâm tới mọi người trong gia đình dù cũng có đôi lúc anh tỏ ra rất mưu mẹo, gian xảo và quỷ quyệt khi muốn kiếm tiền và đối phó với Đức Mẫn. Ở trường, Đức Minh là một lớp trưởng gương mẫu, cậu ngồi bàn đầu với người bạn thân nhất Kim Long.
Diễn viên trẻ Gin Tuấn Kiệt đảm nhận vai Nguyễn Đức Mẫn. Đức Mẫn là một chàng trai cao lớn, khỏe mạnh, đẹp trai nhưng học lực yếu. Cậu đi học sớm một năm nên cũng học cùng lớp với Đức Minh. Môn thể thao sở trường của cậu là bóng rổ. Đức Mẫn rất mê xe Motor và thường lén lút mượn xe của bạn để chạy và đi đánh nhau, nên thường xuyên bị bố mẹ và chú mắng. Đức Mẫn hút hồn các cô gái vì vẻ ngoài đẹp trai và cá tính lạnh lùng, phong cách. Tuy đôi lúc cậu cũng tỏ ra nhõng nhẽo trẻ con và thiếu hiểu biết nhưng thực chất là một người rất đàn ông, biết bảo vệ bạn bè, có nghĩa khí và sống tình cảm. Đức Mẫn là người thấp cổ bé họng nhất nhà, không được mọi người trong gia đình tin tưởng. Tuy nghịch ngợm, lém lỉnh nhưng Đức Mẫn lại được ba thương nhất.

Diễn viên trẻ Gin Tuấn Kiệt (phải) đảm nhận vai Nguyễn Đức Mẫn. Đức Mẫn là một chàng trai cao lớn, khỏe mạnh, đẹp trai nhưng học lực yếu. Cậu đi học sớm một năm nên cũng học cùng lớp với Đức Minh. Môn thể thao sở trường của cậu là bóng rổ. Đức Mẫn rất mê xe Motor và thường lén lút mượn xe của bạn để chạy và đi đánh nhau, nên thường xuyên bị bố mẹ và chú mắng.

Đức Mẫn hút hồn các cô gái vì vẻ ngoài đẹp trai và cá tính lạnh lùng, phong cách. Tuy đôi lúc cậu cũng tỏ ra nhõng nhẽo trẻ con và thiếu hiểu biết nhưng thực chất là một người rất đàn ông, biết bảo vệ bạn bè, có nghĩa khí và sống tình cảm. Đức Mẫn là người thấp cổ bé họng nhất nhà, không được mọi người trong gia đình tin tưởng. Tuy nghịch ngợm, lém lỉnh nhưng Đức Mẫn lại được ba thương nhất.

Diễn viên – hot girl Sam sẽ thủ vai nhân vật Kim Chi trong phim. Cô nàng là vợ cũ của Đức Phúc. Trở thành nhạc sỹ nổi tiếng và giàu có là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của cô. Vì muốn thực hiện được ước mơ đó nên cô quyết định ly dị chồng và sang Singapore du học. Sau đó, cô bị trộm hết tiền nên không còn cách nào khác, cô đành phải quay về Việt Nam sống cùng nhà với cô bạn Diệu Hiền.  Kim Chi là mẫu người phụ nữ hiện đại và có tham vọng. Do lấy chồng khi chưa có sự nghiệp nên luôn ray rứt trong lòng. Kim Chi là một cô nàng có cá tính mạnh, lòng tự trọng rất cao, tính khí thất thường, luôn quyết định mọi việc một cách hấp tấp vội vàng. Kim Chi là người sống tính cảm, yêu ghét rõ ràng và chấp nhận từ bỏ gia đình để theo đuổi đam mê còn dang dở nên cuộc sống của Kim Chi rất nhiều áp lực từ chuyện tiền bạc, nợ nần, công ăn việc làm đến chuyện tình cảm tay ba giữa người chồng cũ và cô bạn. Tuy rất đam mê học nhạc nhưng cô lại chẳng có năng khiếu trong ngành này.

Diễn viên – hot girl Sam sẽ thủ vai nhân vật Kim Chi trong phim. Cô nàng là vợ cũ của Đức Phúc. Trở thành nhạc sỹ nổi tiếng và giàu có là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của cô. Vì muốn thực hiện được ước mơ đó nên cô quyết định ly dị chồng và sang Singapore du học. Sau đó, cô bị trộm hết tiền nên không còn cách nào khác, cô đành phải quay về Việt Nam sống cùng nhà với cô bạn Diệu Hiền.

Kim Chi là mẫu người phụ nữ hiện đại và có tham vọng. Do lấy chồng khi chưa có sự nghiệp nên luôn ray rứt trong lòng. Kim Chi là một cô nàng có cá tính mạnh, lòng tự trọng rất cao, tính khí thất thường, luôn quyết định mọi việc một cách hấp tấp vội vàng. Kim Chi là người sống tính cảm, yêu ghét rõ ràng và chấp nhận từ bỏ gia đình để theo đuổi đam mê còn dang dở nên cuộc sống của Kim Chi rất nhiều áp lực từ chuyện tiền bạc, nợ nần, công ăn việc làm đến chuyện tình cảm tay ba giữa người chồng cũ và cô bạn. Tuy rất đam mê học nhạc nhưng cô lại chẳng có năng khiếu trong ngành này.

Diễn viên Diệu Nhi sẽ thủ vai cô giáo Diệu Hiền, là một giáo viên dạy Tiếng Anh và là giáo viên chủ nhiệm lớp của Đức Minh và Đức Mẫn. Gia đình của Diệu Hiền luôn ngăn cản chuyện quan hệ giữa cô và thầy Đức Phúc vì anh đã từng ly dị vợ.  Diệu Hiền là người phụ nữ Việt Nam điển hình với tính cách dịu dàng, đảm đang việc nhà. Mục tiêu của cô là có cuộc sống đơn giản, hạnh phúc bên chồng con. Tuy nhiên đôi lúc lại rất hậu đậu mỗi khi hồi hộp. Cô dạy môn Văn nên tâm hồn lãng mạn, đáng yêu, vô tư.   Diệu Hiền dễ bị cảm xúc chi phối, cũng dễ bị người ngoài tác động suy nghĩ của mình, thậm chí là người rất hay nghĩ lung tung một mình rồi tự khóc tự cười. Vì tính cách sớm nắng chiều mưa lại nhạy cảm nên hay suy nghĩ lung tung và hành động đôi khi khó hiểu. Diệu Hiền có tâm hồn ngây thơ, trong sáng, trẻ con, cô yêu thầy Đức Phúc với tất cả tấm lòng chân thật nhất của mình giống như tình yêu thủa học sinh đầy mơ mộng.

Diễn viên Diệu Nhi sẽ thủ vai cô giáo Diệu Hiền, là một giáo viên dạy Tiếng Anh và là giáo viên chủ nhiệm lớp của Đức Minh và Đức Mẫn. Gia đình của Diệu Hiền luôn ngăn cản chuyện quan hệ giữa cô và thầy Đức Phúc vì anh đã từng ly dị vợ.

Diệu Hiền là người phụ nữ Việt Nam điển hình với tính cách dịu dàng, đảm đang việc nhà. Mục tiêu của cô là có cuộc sống đơn giản, hạnh phúc bên chồng con. Tuy nhiên đôi lúc lại rất hậu đậu mỗi khi hồi hộp. Cô dạy môn Văn nên tâm hồn lãng mạn, đáng yêu, vô tư. 

Diệu Hiền dễ bị cảm xúc chi phối, cũng dễ bị người ngoài tác động suy nghĩ của mình, thậm chí là người rất hay nghĩ lung tung một mình rồi tự khóc tự cười. Vì tính cách sớm nắng chiều mưa lại nhạy cảm nên hay suy nghĩ lung tung và hành động đôi khi khó hiểu. Diệu Hiền có tâm hồn ngây thơ, trong sáng, trẻ con, cô yêu thầy Đức Phúc với tất cả tấm lòng chân thật nhất của mình giống như tình yêu thủa học sinh đầy mơ mộng. 

(Diệu Nhi - Quang Tuấn - Sam)

Diễn viên Anh Tú sẽ vào vai Kim Long trong phim. Anh là cháu trai cưng của một người bạn thân của ông Nghĩa với ngoại hình đẹp trai, thư sinh. Và anh cũng là bạn thân nhất của Đức Minh. Kim Long xuất thân trong gia đình khá giả, ba mẹ bận rộn công việc nên thường xuyên bị bỏ rơi anh.  Tính cách của Kim Long được xây dựng khá thú vị, anh thường xuyên tới nhà Đức Minh chơi bời, ăn uống, học hành và luôn tự nhiên xem đó là nhà mình vì Long cảm thấy thiếu thốn tình cảm gia đình và thích cảm giác gia đình ở đây. Là một người hiền lành, tốt bụng, trung thành với tình bạn với Đức Minh.

Diễn viên Anh Tú sẽ vào vai Kim Long trong phim. Anh là cháu trai cưng của một người bạn thân của ông Nghĩa với ngoại hình đẹp trai, thư sinh. Và anh cũng là bạn thân nhất của Đức Minh. Kim Long xuất thân trong gia đình khá giả, ba mẹ bận rộn công việc nên thường xuyên bị bỏ rơi anh.

Tính cách của Kim Long được xây dựng khá thú vị, anh thường xuyên tới nhà Đức Minh chơi bời, ăn uống, học hành và luôn tự nhiên xem đó là nhà mình vì Long cảm thấy thiếu thốn tình cảm gia đình và thích cảm giác gia đình ở đây. Là một người hiền lành, tốt bụng, trung thành với tình bạn với Đức Minh.

Gương mặt trẻ Thiên Nga sẽ đảm nhận vai Yu Mi – là con gái người bạn của Hoàng Anh và cũng là bạn gái của Đức Minh.  Nhân vật Yu Mi có thể nói là đặc biệt thú vị nhất trong phim. Ở trường cấp 3, cô là một nữ sinh xinh đẹp, một tiểu thư đài các, tỏ ra thông minh và hoàn hảo nhưng... học dốt, thiếu hiểu biết trầm trọng, ở nhà thì ăn ở bừa bộn, tối ngày chỉ quan tâm đến vẻ đẹp.   Ngoài ra, còn có một số vai diễn khác trong phim với sự tham gia của các diễn viên trẻ: Hoài Long (vai Nhân), Thụy Mười (vai Bà Tám Gai), Anh Tuấn (vai Thầy Quyền), Ngô Tuấn (vai Vũ), Song Ngư (vai Y tá Dung)...

Gương mặt trẻ Thiên Nga sẽ đảm nhận vai Yu Mi – là con gái người bạn của Hoàng Anh và cũng là bạn gái của Đức Minh.

Nhân vật Yu Mi có thể nói là đặc biệt thú vị nhất trong phim. Ở trường cấp 3, cô là một nữ sinh xinh đẹp, một tiểu thư đài các, tỏ ra thông minh và hoàn hảo nhưng... học dốt, thiếu hiểu biết trầm trọng, ở nhà thì ăn ở bừa bộn, tối ngày chỉ quan tâm đến vẻ đẹp. 

Ngoài ra, còn có một số vai diễn khác trong phim với sự tham gia của các diễn viên trẻ: Hoài Long (vai Nhân), Thụy Mười (vai Bà Tám Gai), Anh Tuấn (vai Thầy Quyền), Ngô Tuấn (vai Vũ), Song Ngư (vai Y tá Dung)...

Gia Đình Là Số 1 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h50-20h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18/1/2017.
Gia Đình Là Số 1 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h50-20h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18/1/2017.
Đạo diễn Nhật Trung
Đạo diễn Nhật Trung

 

"Gia đình là số 1" là series phim sitcom chính thức “chiếm lĩnh” khung giờ vàng của kênh truyền hình HTV7 sẽ kéo dài xuyên suốt với 208 tập. Đây là bộ phim sitcom được đầu tư với quy mô khủng cùng sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội lẫn những gương mặt trẻ tiềm năng của làng phim Việt.

Ông Bửu Điền – Giám Đốc Sản Xuất phim sitcom "Gia đình là số 1" tiết lộ: "Với kinh phí sản xuất gần 250 triệu đồng cho 1 tập phim 30 phút và tổng kinh phí cho 208 tập lên đến gần 50 tỷ đồng, có thể nói "Gia đình là số 1" là series sitcom được đầu tư với quy mô lớn nhất và dài hơi nhất từ trước đến nay. Chúng tôi hy vọng rằng sự đầu tư nghiêm túc này sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm nghe nhìn có chất lượng và mang tính giải trí cao".

Nội dung bộ phim là câu chuyện xoay quanh một gia đình 3 thế hệ cùng chung sống trong một căn nhà với nhiều buồn vui lẫn lộn. Những thành viên trong gia đình gồm có: Người cha lạc quan, yêu đời Nguyễn Đức Hạnh, dành hầu hết thời gian đầu tư cho cổ phiếu nhưng luôn bị thua lỗ; mẹ Vũ Hoàng Anh là một bác sĩ Đông y, luôn quá tự tin vào bản thân; ông nội Nguyễn Đức Nghĩa với tính cách bảo thủ, gia trưởng, luôn khó khăn với mọi thành viên trong gia đình; bà nội Lê Thị Bé Năm là người không có tiếng nói trong gia đình, nhưng luôn muốn dành phần thắng trong các cuộc xung đột mẹ chồng - nàng dâu. Chú Nguyễn Đức Phúc 28 tuổi đang phải gà trống nuôi con sau khi trải qua một cuộc hôn nhân vội vàng. Hai nhân vật trẻ tuổi nhất là chàng trai đam mê xe mô tô - Nguyễn Đức Mẫn  nổi tiếng ham chơi, thích đánh nhau, thường hay trốn học và anh trai Nguyễn Đức Minh người dành nhiều thời gian chăm chỉ học tập.

"Gia đình là số 1" gặt hái thành công từ chính những tình tiết gần gũi, hài hước mà người xem nhận thấy diễn ra hàng ngày xung quanh cuộc sống thường ngày. Xuyên suốt 208 tập là những tiếng cười giòn giã, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thoải mái, thư giãn.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc