Tập 10 Thách thức danh hài: Hot boy bán trà sữa 'hạ gục' Trường Giang, Trấn Thành

11:42, 04/01/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 21h30, tối nay thứ Tư (4/1/2017), tập 10 chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng trên kênh HTV7.

Mở màn chương trình, nếu danh hài Trường Giang xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của người Nhật và gửi lời chào bằng tiếng Nhật thì Trấn Thành lại tạo ấn tượng trong trang phục của người Hàn. Bên cạnh đó, anh còn “xổ” tiếng Hàn “nhanh như gió” khi đối đáp với MC Ngô Kiến Huy khiến khán giả vô cùng phấn khích. Hai giám khảo đã khuấy động không khí trường quay qua màn tương tác vô cùng sôi nổi.

Đến với tập này, khán giả sẽ được thưởng thức phần trình diễn của ba thí sinh rất ấn tượng, trong đó nổi bật là anh chàng bán trà sữa tên Tấn Lợi đến từ Long An khiến hai giám khảo vô cùng hào hứng. Thí sinh hài hước chia sẻ bản thân rất run nên muốn đi thi để thử xem mình run đến đâu.

Được biết, Tấn Lợi đã từng tham gia Thách thức danh hài mùa 2 nhưng đến vòng thi thứ 2, anh không may mắn phải dừng lại. Dù vậy, anh chàng vẫn không từ bỏ niềm đam mê của mình và quyết tâm tiếp tục đăng ký tham gia chương trình mùa 3. Tấn Lợi là hình ảnh tiêu biểu cho lớp người trẻ luôn kiên trì theo đuổi ước mơ bởi sự thất bại của ngày hôm qua chưa hẳn là sự thất bại của ngày hôm nay. Tấn Lợi đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình khi bền chí hiện thực hóa ước mơ đến cùng.

Trước khi đến với phần thi của mình, thí sinh bật mí đi thi cùng với “con Mập” khiến hai danh hài tò mò. Những tưởng đó là bạn thân của anh nhưng không, thí sinh thú thật “con Mập” là vợ của mình khiến hai giám khảo bật cười thích thú. 

Nhật Vy
Nhật Vy
Tấn Lợi
Tấn Lợi
Anh Tuấn
Anh Tuấn

Trường Giang yêu cầu Tấn Lợi nói “Anh yêu em” với vợ khiến anh vô cùng bối rối vì “mắc cỡ”. Không chỉ vậy, “Mười Khó” còn muốn anh chàng quay sang nói với “Mập” rằng: “Anh không thể sống thiếu Mập”. Lúc này, thí sinh đã thực hiện theo yêu cầu của Trường Giang. Tiếp đó, Trấn Thành lại tiếp tục “làm khó” thí sinh khi muốn anh nói thêm với vợ câu nói tình cảm: “Anh cần Mập”. Không ngần ngại, thí sinh cũng thực hiện theo lời nói của A Xìn. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

Đến với phần dự thi chính thức, chỉ với một câu chuyện kể ở trong rừng nhưng cứ chưa kịp diễn hết tình huống thì anh đã khiến cho hai danh hài đồng loạt bật cười. Trấn Thành khen thí sinh có “duyên lạ, duyên lùng”. Anh còn nhận định Tấn Lợi chính là “sinh vật lạ”, là “hàng hiếm”. Liệu hot boy bán trà sữa có cơ hội trở thành thí sinh thứ hai chinh phục được giải thưởng 100 triệu tại Thách Thức Danh Hài mùa 3?

Trong tập này, còn có sự tham gia của hai thí sinh khác cũng có nét diễn riêng đầy duyên dáng. Đó là cô nàng Hoàng Trần Nhất Vy 23 tuổi với tiết mục dự thi giới thiệu về bản thân và ước mơ của mình là được đứng trên sân khấu và làm MC. Thí sinh còn hài hước chia sẻ bị bạn bè cười chê vì gương mặt xấu nên không thể làm MC. Bên cạnh đó, Nhất Vy còn tạo ấn tượng khi tiến đến bàn giám khảo và tặng một đĩa táo “cắn dở” có hình mặt cười ngộ nghĩnh.

Tiếp đến, anh chàng Lê Trần Anh Tuấn xuất hiện trong bộ võ phục với ngoại hình cao và gầy. Khi được Trấn Thành hỏi nặng bao nhiêu, thí sinh thật thà cho biết cân nặng là 46 kg. Anh còn chia sẻ công việc hiện tại là làm bảo vệ ở khách sạn. Phần trình diễn của Anh Tuấn có sự hỗ trợ của danh hài Trường Giang. Thí sinh đã khéo léo “điều khiển” Trường Giang và “biến” anh trở thành bò tót khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trấn thành còn khen thí sinh thông minh, trí tuệ, “triệu like”.

Liệu trong số 3 thí sinh này, ai mới là ứng cử viên của giải thưởng “khủng”? Nhiều dự đoán phần nhiều nghiêng về anh chàng bán trà sữa. Tuy nhiên, điều bất ngờ vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc