Chỉ 3 cầu thủ Brazil sống sót sau vụ tai nạn máy bay!

18:52, 29/11/2016
|

(VnMedia) - Gần như toàn bộ 81 người có mặt trên chuyến bay định mệnh tới Colombia đều đã thiệt mạng. Chỉ có 6 người may mắn sống sót và đã được đưa tới bệnh viện, trong đó có 3 cầu thủ của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense.

Như đã đưa tin, chiếc máy bay RJ85 mang số hiệu CP2933 cất cánh từ Bolivia đi Medellin, Colombia bất ngờ gặp sự cố và lao xuống khu vực đồi núi gần Medellin. Tại hiện trường, chiếc máy bay đã bị vỡ làm đôi, hành lý, mảnh vỡ và thi thể người bị nạn rải rác khắp nơi.

Giới chức Colombia cho biết, máy bay có thể đã gặp sự cố điện, khiến động cơ ngưng hoạt động. Ngoài ra yếu tố thời tiết cũng được nhắc tới do thời điểm đó trời đang có mưa giông khá lớn.

Được biết, khi gặp nạn chiếc máy bay này chở theo chở 72 hành khách, trong đó có toàn bộ thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense và phi hành đoàn 9 người. CLB Chapecoense đang trên đường di chuyển tới Colombia để tham gia giải Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional.

Theo một số nguồn tin, 10 người may mắn sống sót và đã được lực lượng cứu hộ đưa tới bệnh viện. Trong số này có 3 thành viên của CLB bóng đá Brazil. Đó là hậu vệ Alan Ruschel và 2 thủ môn Jakson Follmann và Danilo.

Được biết, CLB Chapecoense buộc phải có một số sự thay đổi trong chuyến đi của mình, sau khi hàng không Brazil từ chối cho đội bóng này thuê chuyên cơ riêng để di chuyển. Trước khi máy bay cất cánh, toàn bộ 22 cầu thủ của đội đã cùng chụp chung 1 bức ảnh và đưa lên trang web của CLB. Nhìn lại bức ảnh này nhiều người không khỏi xót xa cho những người gặp nạn.

Bức ảnh toàn đội chụp chung trước khi máy bay cất cánh
Bức ảnh toàn đội chụp chung trước khi máy bay cất cánh

 

Máy bay bị vỡ làm đôi
Máy bay bị vỡ làm đôi
Hậu vệ Alan Ruschel may mắn sống sót
Hậu vệ Alan Ruschel may mắn sống sót


Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc