Thách thức danh hài: Đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 100 triệu

15:05, 29/11/2016
|

(VnMedia) - Sau 4 tập phát sóng, đến tập 5 Thách thức Danh hài lên sóng lúc 21h30 ngày 30/11 tuần này, chương trình mới tìm ra một thí sinh đầu tiên chinh phục được giải thưởng 'khủng' 100 triệu. Đó là thí sinh nào? Điều này dự đoán sẽ tạo sự tò mò rất lớn cho khán giả.

Thí sinh 100 triệu làm Trấn Thành, Trường Giang phấn khích:

Mở màn chương trình,
Mở màn chương trình, "A Xìn" Trấn Thành xuất hiện cực ngầu với đôi găng tay trong tâm thế đấu với “võ sư” Trường Giang. Còn “Mười Khó” Trường Giang lại chào sân với bộ trang phục võ sư ấn tượng cùng chia sẻ: “Học võ là để luyện sức, luyện tâm trí”. Trong khi với A Xìn, học võ là để không đánh người bừa bãi mà để trừng trị cái ác.
Ngay lập tức, Trường Giang  ám chỉ đến anh chàng Ngô Kiến Huy: “Dấu hiệu để nhận ra cái ác là hống hách, hách dịch, mặc đồ đẹp, cao ráo, đẹp trai là những kẻ ác”. Nói xong, Trường Giang còn đấm vào bụng khiến “chàng Bắp” bật cười không ngớt. Trấn Thành cũng bồi thêm một “cú” vào mặt khiến Ngô Kiến Huy chao đảo. Cặp đôi giám khảo đã tạo không khí sôi nổi trước khi trở về “ghế nóng” để thực thi nhiệm vụ của mình.

Ngay lập tức, Trường Giang ám chỉ đến anh chàng Ngô Kiến Huy: “Dấu hiệu để nhận ra cái ác là hống hách, hách dịch, mặc đồ đẹp, cao ráo, đẹp trai là những kẻ ác”.

Nói xong, Trường Giang còn đấm vào bụng khiến “chàng Bắp” bật cười không ngớt. Trấn Thành cũng bồi thêm một “cú” vào mặt khiến Ngô Kiến Huy chao đảo. 

Cặp đôi giám khảo đã tạo không khí sôi nổi trước khi trở về “ghế nóng” để thực thi nhiệm vụ của mình.
Cặp đôi giám khảo đã tạo không khí sôi nổi trước khi trở về “ghế nóng” để thực thi nhiệm vụ của mình.

Trong tập thi tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những phần trình diễn ấn tượng với nội dung  đa dạng, hài hước. Đó là thí sinh Lê Văn Long với “khẩu hình xấu khủng khiếp” cùng tình huống thể hiện thể lực trong trang phục võ karate; Anh chàng Nguyễn Xuân Tuấn kể lại câu chuyện buồn vui tương phản qua cách dẫn dắt khéo léo, duyên dáng khi diễn tả lại điệu bộ của MC của đám cưới và đám ma; Thí sinh Minh Cường cùng với sự trợ diễn của những người bạn sẽ khiến hai danh hài “ngớ người” vì diễn nhiều mà vẫn không hiểu được nội dung đang diễn là gì. 

Cuối cùng là sự xuất hiện của cô nàng Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng. Cô nàng tạo ấn tượng mạnh trong trang phục áo dài và thích…khoe của khi đeo vàng đầy người. Thí sinh này liên tiếp tung những mảng miếng hài hước vô cùng thông minh và duyên dáng để chọc cười Trấn Thành - Trường Giang khi chuyển từ việc nhập vai làm người yêu Trấn Thành cho đến…làm mẹ của Trường Giang. Bên cạnh đó, cô còn “chặt chém” MC Ngô Kiến Huy liên tiếp khiến anh cũng phải…"cạn lời". Không những vậy, cô còn mời anh chàng song ca và múa minh họa cùng chị ca khúc Giả Vờ Yêu.

Mỗi thí sinh là một màu sắc riêng biệt tạo nên bức tranh tổng thể đa sắc màu. Nếu như có những thí sinh không may mắn phải “quẹo phải” ra về thì cũng có thí sinh đã chinh phục được giải thưởng lớn. Đặc biệt có một thí sinh đã giành được số tiền thưởng 100 triệu đồng.

Liệu rằng 1 trong số 4 thí sinh ở tập này ai sẽ “ẵm” được số tiền lớn đó và giành được tấm vé bước vào đêm thi Gala? Tất cả sẽ được hé lộ ở tập 5, lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 30/11/2016 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc