Messi lập cú đúp bàn thắng "nhấn chìm" Juventus!

09:24, 13/09/2017
|

(VnMedia) - Barcelona đã thanh toán sòng phẳng món nợ với đại kình địch Juventus, sau khi ghi tới 3 bàn vào lưới Buffon, trong đó có cú đúp bàn thắng của siêu sao Lionel Messi.

Từng bị Juventus loại tức tưởi ở tứ kết Champions League năm ngoái, Barcelona tràn đầy quyết tâm chào đón đối thủ ở trận lượt đi vòng bảng Champions League.

Ra quân với sơ đồ tấn công 4-3-3 với 3 mũi giáp công Messi, Suarez và tân binh Dembele, Barcelona tràn lên tấn công ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, đội khách vẫn cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của mình khi đối đầu với đội bóng có hàng công thuộc hàng mạnh nhất hiện nay.

Không những vậy Juventus mới là đội tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên với một loạt cú sút của De Sciglio, Dybala và Pjanic nhưng đều không thể thắng được thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Trong thế trận đó, Barcelona phải chờ tới phút 45 mới có bàn thắng mở tỉ số. Messi đập nhả với Suarez trước khi tung ra cú sút chéo góc cực kỳ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Buffon.

*Clip cú đúp bàn thắng của Messi

 

 

Đầu hiệp 2, Lionel Messi có cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà nhưng cú sút quen thuộc của “sóc nhỏ” lại đi trúng cột dọc, rồi tiếp tục dội vào lưng Buffon và đi chệch khung thành trong gang tấc.

Tuy nhiên, Barcelona không phải tiếc nuối lâu vì chỉ sau đó ít phút Ivan Rakitic nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona.

Đến phút 69, hàng thủ chắp vá của Juventus hoàn toàn gục ngã trước pha đi bóng rồi dứt điểm chéo góc của Messi.

Bị dẫn trước 3 bàn, Juventus không còn gì để mất dồn toàn lực lên tấn công. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách không đủ sắc bén để ghi lấy 1 bàn danh dự cho đội nhà.

Thắng trận với tỉ số 3-0, Barcelona đã có màn chào sân Champions League không thể ấn tượng hơn.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc