HLV Mourinho bí mật đàm phán mua Gareth Bale

11:57, 05/10/2016
|

Theo tờ Diario Gol đưa tin, HLV Jose Mourinho đã có cuộc gặp bí mật với người đại diện của tiền vệ Gareth Bale bên phía Real Madrid.

Gareth Bale chưa sẵn sàng ký hợp đồng mới với Real
Gareth Bale chưa sẵn sàng ký hợp đồng mới với Real

Câu chuyện Man United muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Tottenham không phải là chủ đề mới mẻ gì, bởi suốt mấy năm qua, Gareth Bale luôn là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ thành Manchester, nhưng mọi chuyện chỉ diễn ra trên các mặt báo, còn tiền vệ người xứ Wales vẫn đang gắn bó với Real Madrid.

Mới đây, tờ Diario Gol bất ngờ tiết lộ những tình tiết mới trong thương vụ đình đàm này. Cụ thể, tờ báo này cho biết, HLV Jose Mourinho đã cùng Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United bí mật gặp gỡ ông Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale. Cuộc gặp mặt không gì khác ngoài việc thuyết phục đưa tiền vệ xứ Wales về Old Trafford. Tờ Diario Gol còn khẳng định, cuộc gặp gỡ giữa các nhân vật này diễn ra cuối tuần vừa qua.

Sở dĩ HLV Jose Mourinho quay trở lại thuyết phục Gareth Bale gia nhập Man Utd là bởi tương lai của tiền vệ người xứ Wales bất ngờ có những diễn biến không như ý tại Bernabeu và chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn nhân cơ hội này để đưa tiền vệ chạy cánh 27 tuổi này về Old Trafford.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã thuyết phục thành công ngôi sao xứ Wales ở lại với bản hợp đồng mới. Trong đó, ngoài điều khoản kéo dài tới năm 2021 Gareth Bale còn được hưởng lương 17 triệu euro/mùa sau thuế. Đáng chú ý hơn cả trong hợp đồng được soạn thảo cho cựu tiền vệ Tottenham, ban lãnh đạo Real Madrid còn đính thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng với số tiền lên tới 500 triệu euro.

Tuy nhiên, vấn đề kinh tế không phải là tất cả, thời gian gần đây cũng xuất hiện thông tin cho rằng Gareth Bale đang cảm thấy chán tại Bernabeu. Nguyên nhân được đưa ra là bởi ngôi sao xứ Wales bất bình vì BLĐ cũng như BHL Real Madrid vẫn chưa coi anh là trung tâm của đội bóng. Chính bởi vậy, Gareth Bale không muốn mãi với thân phận "người thứ 2" ở đội bóng và điều này khiến anh chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid.

Trong khi đó, hiện Jose Mourinho đang rất cần một tiền vệ chạy cánh để cải thiện lối chơi của Man United, bởi những Lingard, Martial, Depay hay cả Rashford vẫn chưa chứng tỏ đẳng cấp và sự ổn định phong độ cần thiết. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba để biến Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc