Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật 3D độc đáo, ấn tượng của Ben Heine

10:07, 23/03/2016
|

(VnMedia) - Chỉ với cây bút chì và chiếc máy ảnh, chàng nghệ sĩ tài ba 28 tuổi người Bỉ Ben Heine đã kết hợp giữa các bức vẽ tay và ảnh chụp (Pencil vs Camera) để tạo nên những phác họa 3D vô cùng hoàn hảo, mang đến cho người xem một thế giới siêu thực, sống động, kì ảo đầy mộng mơ.

"Pencil & Camera" là sự kết hợp giữa tưởng tượng và thực tế - giữa vẽ chì và nhiếp ảnh, sự tương phản giữa những bản phác thảo đen trắng với bức ảnh đời thực đầy màu sắc trong cùng một tác phẩm. Ở đó, Ben đã khéo léo lồng ghép bức vẽ bằng bút chì vào ảnh chụp để tạo nên một loạt các bức họa 3D chân thực đến tuyệt vời. 

Để tạo ra một bức ảnh “Pencil & Camera”, Ben thường vẽ bản vẽ chì đen trắng dựa trên khung cảnh hiện thực trên một mẩu giấy nhỏ, sau đó chụp bối cảnh thực để lồng ghép chúng vào với nhau. Điều tuyệt vời là những mẩu giấy đó trùng khớp với khung cảnh thực một cách chính xác, kì ảo đến mức khó tin. Các tác phẩm của Ben đã tác động rất lớn đối với cộng đồng thiết kế đồ họa và gây sốt trên internet, khiến mọi người phải trầm trồ, thán phục.

Cùng chiêm ngưỡng các tác phẩm xuất sắc, sống động của người nghệ sĩ tài năng này: 

Ben Heine sinh ngày 12/6/1983 tại Abidjan (Bờ Biển Ngà) là một nghệ sĩ đa ngành của Bỉ. Anh không chỉ là một họa sĩ vẽ tranh minh họa, chân dung, caricaturist (họa sĩ biếm họa) mà còn là một nhiếp ảnh gia tài năng.

 


Ý kiến bạn đọc