Bàng hoàng thấy con gái còn sống sau 12 giờ ở nhà xác!

15:34, 12/04/2012
|

(VnMedia) - Cầm trên tay tờ giấy chứng tử của con gái sơ sinh Luciana Abigail, cô Analía Bouter chết lặng đau khổ. 12 giờ sau, Bouter quyết định trở lại để nhìn đứa con của mình lần cuối cùng và thật bất ngờ điều kỳ diệu đã xảy ra.
 
Analia Bouter nhập viện Resistencia, tỉnh Chaco thuộc Argentina và trở dạ khi cô mới mang thai ở tuần thứ 26. Vì sinh non, Luciana Abigail rất nhỏ và yếu. Các bác sỹ sau khi thực hiện ca mổ thông báo, đứa trẻ đã không còn dấu hiệu của sự sống.
 
Cặp vợ chồng đau khổ rời bệnh viện Resistencia với tờ giấy chứng tử trong tay. Còn bé gái được chuyển vào nhà xác của bệnh viện. 12 giờ sau khi rời khỏi viện, vì quá đau khổ, Analia Bouter và chồng bỏ qua lời khuyên của gia đình quyết định trở lại nhà xác để nhìn con lần cuối và chụp một tấm ảnh làm kỷ niệm.
 
Điều không thể ngờ tới đã xảy ra. Khi nhân viên bệnh viện mở ngăn kéo đựng bé gái, Analia Bouter bất chợt nghe thấy tiếng khóc. “Tôi bàng hoàng, không thể đứng vững nổi khi nhìn thấy Luciana Abigail còn sống và cử động chân tay”.
 
Analia Bouter cho biết, tới giờ cô vẫn không hiểu nổi vì sao con mình có thể sống sót sau 12 giờ trong nhà xác lạnh lẽo, thậm chí khi bế con ra, Analia Bouter còn nhìn thấy một lớp băng trên người bé Luciana Abigail.
 
Khi được phóng viên đề cập tới khả năng kiện nhóm bác sỹ bệnh viện vì chuẩn đoán sai hay không, Analia Bouter khẳng định cô chưa nghĩ tới chuyện đó vào lúc này.
 
“Thú thật tôi không biết quy trách nhiệm vụ việc cho ai. Ban đầu bác sỹ khẳng định Luciana Abigail đã qua đời nhưng sau đó lại cho rằng cháu chỉ chết lâm sàng. Tất cả điều đó giờ không quan trọng. Tôi tin rằng đó là phép màu của Chúa”, Analia Bouter hạnh phúc nói.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc