HA thành phần quan trọng của kem xóa nếp nhăn

08:33, 09/06/2015
|

Chúng ta đều biết về Collagen, đó là một nhóm các protein kết nối và hỗ trợ các mô khác của cơ thể như da xương, mạch máu, dây chằng, cơ bắp và sụn. Collagen chiếm 30% trong 100.000 các loại protein tồn tại trong cơ thể con người và chiếm tới 80% trong các mô liên kết.

Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người.

 

Axit Hyaluronic, còn được gọi là HA, là một hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong da có nhiều chức năng quan trọng, bao gồm giữ ẩm, cung cấp chất đệm, giúp đỡ trong việc sửa chữa các mô tổ chức cùng các thành phần cấu trúc da collagen và elastin, và giúp tạo ra một hàng rào bảo vệ chống lại các vi sinh vật.

 

Hơn nửa số lượng HA có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó chính là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hoà vào môi trường nước của da. Do đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn.


Ảnh minh họa 
Nước là thành phần rất quan trọng với các axit HA


Sự kết hợp 2 loại chất Axit Hyaluronic và collagen sẽ tạo nên một làn da khoẻ mạnh. Axit Hyaluronic là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Chính vì vậy nó là một thành phần quan trọng trong việc giữ nước trên bề mặt da, giúp da căng mịn hơn. Bên cạnh đó nó còn rất quan trọng đối với sức khoẻ xương khớp, mắt.

 

Một người trung bình có khoảng 15 gram axit hyaluronic trong cơ thể, một phần ba trong số đó là bị mất và thay thế mỗi ngày. Tất cả chúng ta va chạm với các gốc tự do thông qua tiếp xúc hàng ngày với tia UV và các chất ô nhiễm môi trường, mà chắc chắn làm giảm và phá hủy acid hyaluronic. 18 tuổi HA bắt đầu giảm và sự mất axít HA càng tăng khi bạn tuổi càng cao. Việc giảm lượng axit hyaluronic trong cơ thể sẽ dẫn đến giảm chất lỏng bên trong tế bào. Điều này khiến da bị khô hơn và dễ bị tổn thương.


Việcmất mát Axit Hyaluronic tự nhiên là một trong những nguyên nhân gây ra các nếp nhăn, vì vậy các nhà khoa học của Labo Cosprophar (Thụy Sỹ) đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm kem xóa nếp nhăn Fillerina® là một loại dược mỹ phẩm sử dụng bằng cách bôi trực tiếp lên da nhằm đưa HA trở lại vào da để giảm thiểu các nếp nhăn, giúp cho làn da mịn màng, trẻ trung. Vì vậy, có thể nói Axit Hyaluronic rất hữu ích và cực kỳ quan trọng cho việc giảm bớt hoặc loại bỏ các nếp nhăn da.

 

Ảnh minh họa
Bôi trực tiếp kem xóa nếp nhăn fillerina lên da để giảm các nếp nhăn, giúp làn da căng mịn chỉ sau 1 liệu trình sử dụng

 

Hoạt chất Axit Hyaluronic trong sản phẩm Fillerina với 6 loại HA có trọng lượng phân tử khác nhau, thẩm thấu vào các lớp sâu của da để thay thế HA thiếu ở lớp hạ bì, chống chùng chảy xệ vùng bọng mắt, má, cằm trên khuôn mặt.

 

Tương tác với lớp thân bì, với các sợi cơ collagen, khôi phục và làm đầy đặn các nếp nhăn, tái tạo lớp cơ lưới đàn hồi giúp làn da mịn màng, tươi sáng. Điều này giúp khôi phục một diện mạo trẻ trung cho khuôn mặt, mắt, cổ, ngực và tái tạo làn môi căng mịn.

 

Với các thí nghiệm đã được thực hiện trên cơ thể sống, dòng sản phẩm kem bôi xóa nhăn da Fillerina rất an toàn, không có các phản ứng dị ứng hoặc tác dụng phụ liên quan đến cách sử dụng axit hyaluronic.

 

Sản phẩm kem xóa nếp nhăn Fillerina Treatment, với liệu trình điều trị trong 14 ngày sẽ giúp làm mờ đi các nếp nhăn, cải thiện bề mặt của làn da bị lão hóa, giúp tăng cường sự đàn hồi của làn da, chống chùng chảy xệ.


Ảnh minh họa
Bộ sản phẩm kem xóa nếp nhăn cao cấp Fillerina


Để trải nghiệm cùng sản phẩm kem xóa nếp nhăn Fillerina, vui lòng liên hệ với văn phòng đại diện của hãng Labo Cosprophar - Thụy Sĩ tại Việt Nam.

 

Showroom Fillerina tại số 8 Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà N ội thực hiện tư vấn và soi da miễn phí cho khách hàng.

Sản phẩm có trưng bày và bán tại các nhà thuốc, spa lớn trên toàn quốc.

Hotline: 0919.22.83.83 / 043.788.0303

Website: http://fillerina.com.vn

Facebook: http://facebook.com/fillerina.com.vn    


T. H

Ý kiến bạn đọc