Sốt thiết bị giúp cải thiện "chuyện ấy"

09:58, 15/01/2013
|

Một thiết bị rung được thiết kế cho các cặp đôi yêu nhau với tên gọi We-Vibe đang là sản phẩm rất được chú ý ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2013 tại Las Vegas, Mỹ. 

Tristan Weedmark, giám đốc phụ trách các sản phẩm tình dục của Standard Innovation - nhà sản xuất Canada, nơi sáng chế thiết bị này - nói hàng triệu người đã thử thiết bị dựa trên một nghiên cứu của Đại học Guelph.

“Đây là thiết bị rung duy nhất có thể đeo vào ngay trong lúc quan hệ,” bà nói. “Nó kích thích điểm G của cả hai bên và do đó tăng khoái cảm tình dục”.

 Ảnh minh họa

 Hai đầu rung của thiết bị có thể uống cong hoặc duỗi thẳng để đáp ứng mọi tư thế của các cặp đôi. Ảnh: youtube.com

Weedmark nói dù thiết bị được thiết kế cho các cặp đôi nam-nữ, nhưng “nó cũng đã được sử dụng trong cộng đồng đồng tính với rất nhiều thành công. Thiết bị này phát huy tác dụng tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn”.

Bà cho biết hai triệu người đã mua các sản phẩm này ở Mỹ, châu Âu và Canada, nơi sản phẩm được bán rộng rãi trong các hiệu thuốc tây. Thiết bị đi kèm với một bộ điều khiển từ xa.

Triển lãm tại Vegas vào loại độc nhất vô nhị trên thế giới và là triển lãm lớn nhất kiểu này. Chương trình có các cuộc hội thảo chủ đề như “Tình dục không bao giờ cũ,” “Khoa học gặp gỡ tình dục” và “Tình dục thời đại kỹ thuật số”.

Giám đốc phát triển sản phẩm của Standard Innovation, Grant Bechthold, nói đây là một ngành đầy triển vọng. “Khoa học được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm của chúng tôi,” Bechthold nói. “Chúng tôi sử dụng cùng nguyên tắc trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo như các công ty khác”.


(theo Vietnamplus)

Ý kiến bạn đọc