Vì nghệ thuật, nhiều sao nữ liều mình giả trai

13:00, 08/05/2012
|

(VnMedia) - Muốn đổi mới và phá cách trong nghệ thuật chính, vì vậy không ít những nghệ sĩ nữ trong làng giải trí Việt Nam đã thực hiện những bộ ảnh giả làm đàn ông hay “chuyển giới” ngay trên sân khấu để gây ấn tượng cho công chúng.

Từ những bộ ảnh nam tính

Là một nghệ sĩ theo đuổi phong cách tomboy ngay từ những ngày đầu tiên tham gia vào làng giải trí, cựu người mẫu, giám đốc công ty giải trí Music Box Thúy Vinh luôn xuất hiện trước công chúng với gu thời trang tóc ngắn, áo sơ mi và quần jean cá tính.

Chia sẻ rằng tính cách của mình khá mạnh mẽ và nam tính chính vì thế Thúy Vinh thường xuyên thực hiện những bộ ảnh để thể hiện cá tính của bản thân. Nhìn những bộ ảnh của Thúy Vinh khán giả đều có thể cảm nhận được chất đàn ông của người đẹp gốc Hà Nội này.

 Ảnh minh họa

Khi được mời hợp tác với nhãn hiệu thời trang nam Maschio để thiết kế một bộ sưu tập trang phục dành riêng cho cánh mày râu, Ngô Thanh Vân đã kết hợp với học trò của mình để thực hiện một bộ ảnh trên chính nhưng bộ quần áo mà mình thiết kế. Ấn tượng và mới lạ với bộ ảnh “giả trai” Ngô Thanh Vân luôn thể hiện được cá tính của mình trong từng bức ảnh.

 Ảnh minh họa

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam nhưng Ngọc Hân lại quyết định theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang để phát triển sự nghiệp. Sau khi tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang ở Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang để khẳng định tài năng của mình. Mới đây nhất Ngọc Hân cũng đã thực hiện một bộ sưu tập thời trang với phong cách tomboy và chính cô cũng trở thành người mẫu của tác phẩm mới của mình.

 Ảnh minh họa

Đến sàn catwalk

Cùng với kế hoạch kết hợp với nhãn hàng thời trang Maschio, Ngô Thanh Vân đã tham gia show diễn Fall/Winter 2011 – 2012 tại khách sạn Star City vào tháng 7/2011 để giới thiệu bộ sưu tập thời trang của mình.

Trở lại sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu sau nhiều năm bận rộn với công việc diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn gây được ấn tượng đặc biệt với những khán giả đến theo dõi chương trình. Giữ vị trí vedette của Fall/Winter 2011 – 2012 Ngô Thanh Vân đã chứng minh khả năng biến hóa tài tình của mình trên sân khấu, từng bước đi mạnh mẽ và tạo dáng cũng rất đàn ông.

 Ảnh minh họa

Cũng vào một hoạt động khác của hãng thời trang Maschio vào cuối năm 2011, khi được mời tham gia sự kiện này người mẫu Dương Yến Ngọc đã chọn cho mình một bộ vest đen đầy nam tính và phá cách, không những vậy siêu mẫu “gợi cảm” một thời còn vẽ thêm râu để làm điểm nhấn cho khuôn mặt của mình. Xuất hiện trở lại sau một thời gian dài mất tích vì lo việc gia đình Dương Yến Ngọc thực sự đã gây bất ngờ cho đồng nghiệp và khán giả với một bộ dạng hoàn toàn mới khi bước trên thảm đỏ.

 Ảnh minh họa

Và trên sân khấu ca nhạc


“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân cũng đã từng hóa thân vào một người đàn ông lịch lãm, ga lăng khi cô được mời tham gia biểu diễn trong một chương trình ca nhạc năm 2010. Với bộ trang phục 100% đàn ông và cách diễn nhập tâm với hình tượng mình đang thủ vai Phi Thanh Vân đã làm cho khán giả “cười nghiêng ngả” khi cô tỏ tình với ca sĩ Hiền Thục ngay trên sân khấu. Chính yếu tố chiêu trò này phần nào đã che lấp và bù đắp được khuyết điểm giọng hát của Phi Thanh Vân trong chương trình hôm đó.

 Ảnh minh họa

Khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011, trong một đêm diễn trực tiếp diễn viên Kim Thư đã có màn “hoán đổi” giới tính với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hết sức ấn tượng trên sân khấu. Với tài hóa trang tài tình của các chuyên gia trang điểm, diễn viên Kim Thư đã trở thành một người đàn ông thực sự trong trang phục áo vest, giày tây và tóc ngắn.

 Ảnh minh họa

Cũng đua theo xu hướng “phá cách giới tính” trong làng giải trí Việt, ca sĩ Yến Trang cũng nhanh chóng bắt kịp mốt để vận dụng vào công việc của mình. Bất ngờ giả trai trong chương trình gala H2T cuối tháng 12/2011, Yến Trang đã biến thân hình sexy đầy quyến rũ của mình thành hình tượng một chàng hề đầy thú vị.

 Ảnh minh họa

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình của mình trong liveshow Tự tình quê hương 2, ca sĩ Cẩm Ly đã hóa thân vào nhân vật Lữ Bố trong vở kịch Điêu Thuyền với hi vọng sẽ gây được sự bất ngờ và chú ý của công chúng. Nhưng khi được diễn với nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Cẩm Ly vẫn không thể che được nét nữ tính của mình khi nhập vai vào một nhân vật nam nổi tiếng. Có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với một chị Tư ngọt ngào với những ca khúc dân ca.
 Ảnh minh họa


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc