Dàn nghệ sĩ chung tay nấu cơm cho người nghèo

15:44, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Chương trình đầu tiên trong hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” đã được diễn ra tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vào trưa ngày 8/8. 

Ảnh minh họa

Đông đảo nghệ sĩ tham gia hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa này

Chương trình có sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ được khán giả yêu mến từ lĩnh vực sân khấu cải lương, ca sĩ đến diễn viên truyền hình như: NSUT Minh Hạnh, NSUT Đàm Loan, NSUT Phượng Hằng, nghệ sĩ Mỹ Chi, Tuyết Thu, diễn viên Lan Phương, siêu mẫu Kim Dung… và đông đảo các ca sĩ như: Đức Tuấn, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Quang Hà, Hàn Thái Tú, Chí Thiện, Đông Quân, Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân, Nguyệt Ánh, Ngọc Trâm...  đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ảnh minh họa

Nghệ sĩ nấu cơm phát cho người nghèo

"Gắn kết yêu thương” là một hoạt động xã hội tình nguyện được phát động và thực hiện nhằm mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương. Chương trình đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sỹ, người nổi tiếng nhằm tạo ra được một sức lay động lớn trong cộng đồng để từ đó “Gắn kết yêu thương” sẽ đến được với nhiều nhiều hơn nữa những con người cần giúp đỡ trong mục tiêu của chương trình. Hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” được thực hiện bởi Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM với sự phối hợp của Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chương trình sẽ được thực hiện trong 12 kỳ từ Tháng 8/2014 đến tháng 7/2015 (Định kỳ 1 tháng/1 lần, từ 12h30 đến 17g00 thứ 6, tuần thứ hai trong tháng). Mục tiêu của “Gắn kết yêu thương” là mỗi tháng sẽ đến với 1 bệnh viện với 200 suất ăn chất lượng cao cùng các phần quà khác cho bệnh nhân nghèo và giao lưu, biểu diễn văn nghệ. Các bệnh viện dự kiến: BV Ung bướu, BV Bình dân, BV Nhân dân Gia Định, BV 115, BV An Bình, BV Nhi đồng 1, BV Nhi đồng 2, BV Nhiệt đới, BV Từ Dũ, BV Hùng Vương…

Ảnh minh họa

Đức Tuấn nhiệt huyết cùng chương trình.


Bình An

Ý kiến bạn đọc