Thế giới thần tiên trên sân khấu bệnh viện

14:52, 13/06/2014
|

(VnMedia)Tháng 6 là tháng hưởng ứng các hoạt động vì trẻ em. Vì thế, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 77 đã mang đến một thế giới tuổi thơ đầy màu sắc cho các em nhỏ đang khám và chữa bệnh tại đây.

Phép màu không phải ở nơi nào đó xa xôi mà có ngay tại bệnh viên Đa Khoa Đức Giang, nơi hàng trăm em nhỏ đang điều trị chữa bệnh.


Ảnh minh họa

Bé Tuấn Ngọc với ca khúc "Lậy Phật Quan Âm".

Qua ca khúc “Lậy Phật Quan Âm” của bé Tuấn Ngọc, với giọng hát cao, sáng, trong và gương mặt rất xinh xắn, Tuấn Ngọc đã gửi đến lời chúc bình an tới các bệnh nhi và tin rằng phép màu nhiệm của đức Phật sẽ giúp các bạn nhỏ mau chóng hồi phục sức khỏe cùng đến trường vui chơi và học hành.

Ảnh minh họa

“Dắt trâu ra đồng” – Thái An & Hà Trang

Thế giới trẻ thơ không thể thiếu tiếng gà trống gáy ò ó o, hình ảnh con trâu ra đồng hay ông Bụt trong truyện cổ tích, cũng như những con chim bồ câu, những món quà xinh xắn từ các trò ảo thuật lí thú... Đó cũng chính là các tiết mục đặc sắc mà con bạn thiếu nhi gửi đến những người bạn nhỏ qua các bài hát: “Gà trống thổi kèn” – Bảo Châu, “Dắt trâu ra đồng” – Thái An & Hà Trang, “Ông Bụt” – Mai Chí Công & Thái An, màn ảo thuật của Tô Anh Đức, “Chiếc khăn Piêu” – Mai Chí Công.


Ảnh minh họa

Ca sĩ Ngọc Khuê gửi tặng khán giả ca khúc "Ôi quê tôi"

NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Ngọc Khuê là hai giọng hát “vàng” trên sân khấu bệnh viện Đa Khoa Đức Giang. Nếu như  NSƯT Hồng Liên gửi tặng khán giả những ca khúc ngọt ngào, trữ tình như lòng mẹ với “Khúc hát ru của người mẹ trẻ” hay “Sợi nhớ, sợi thương” thì ca sĩ Ngọc Khuê lại gửi tặng những ca khúc đậm tình yêu quê hương, đất nước: “Ôi quê tôi” và “Liên khúc các bài hát về Hà Nội”.


Ảnh minh họa

Bé Tuấn Ngọc với ca khúc "Lậy Phật Quan Âm".

Không chỉ mang đến giọng hát, ca sĩ Ngọc Khuê còn mang tới những cô, cậu học trò cưng của mình, cùng tham gia biểu diễn phục vụ các khán giả đặc biệt ở đây. Lãng mạn và thơ mộng là phần trình bày của Duy Anh và Minh Loan qua ca khúc “Biển và ánh trăng”. Mạnh mẽ và sôi động với “Việt Nam ơi” do Duy Anh biểu diễn. Quang Hữu sâu lắng, đậm đà với “Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa”. Tha thiết, ngọt ngào với Minh Loan qua bài “Khoảnh khắc tuyệt vời” và liên khúc các bài hát do Khánh Hòa trình bày.

 Điều đặc biệt không kém phần hấp dẫn là màn song ca giữa bác sĩ Nguyệt Minh và nghệ sĩ Anh Tuấn, Khán giả vỗ tay theo nhịp bài hát làm nhạc nền góp phần làm nên thành công lớn cho chương trình.


Ảnh minh họa

Bác sĩ Ngọc Phan cũng gửi tới khán giả ca khúc “Nơi đảo xa".


Gửi tình yêu đến đảo xa, bác sĩ Ngọc Phan cũng gửi tới khán giả ca khúc “Nơi đảo xa”.
 
Kết thúc chương trình, tổng kết hòm từ thiện, số tiền thu được là 9.900.000 đồng. Toàn bộ số tiền này được chia đều cho 6 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi người nhận được 1.650.000 đồng.

Chương trình Mang âm nhạc đến viện khép lại trong niềm vui của bệnh nhân nghèo có thêm cơ hội được khám chữa bệnh, cho các y bác sĩ thư giãn sau những ca trực mệt nhọc, cho cán bộ, nhân viên thêm gắn kết, yêu thương. Đó là những gì ekip chương trình muốn mang lại cho tất cả mọi người. 


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc