Trung Quân, Trương Phương làm đại sứ từ thiện

14:36, 14/04/2014
|

(VnMedia)  - Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và diễn viên Trương Phương đã có một ngày chăm sóc, vui đùa cùng 200 em nhỏ mắc di chứng chất độc màu da cam tại Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam.

Hưởng ứng các hoạt động xã hội nhằm đầy mạnh tinh thần chung tay góp sức vì cộng đồng, mới đây câu lạc bộ tình nguyện VÌ Hoà Bình Việt Nam (VPV Club) - một tổ chức trực thuộc của tổ chức phi chính phủ quốc tế Vì Hoà Bình Việt Nam tổ chức chương trình tình nguyện có tính chất quốc tế với phong cách chuyên nghiệp thu hút hơn 400 tình nguyện viên nước ngoài từ 20 quốc gia cùng tham gia. Đại diện từ phía Việt Nam là 2 đại sứ : Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và diễn viên Trương Phương.

Là hai gương mặt trẻ tài năng, thành công của showbiz Việt. Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và diễn viên Trương Phương là 2 gương mặt được đại diện thế hệ trẻ Việt Nam làm đại sứ cho chuỗi chương trình hoạt đồng tình nguyện toàn cầu 2014.

Khi nhận lời làm đại sứ Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ "Thực sự đây là một món quà ý nghĩa với Trung Quân khi được tham gia chương trình với tư cách là đại sứ. Được tham gia các hoạt động ý nghĩa, chung tay trực tiếp góp sức vì cộng đồng đó là một niềm hạnh phúc và vô cùng háo hức của Trung Quân".

Còn diễn viên Trương Phương chia sẻ, cô rất hiểu những mảnh đời khó khăn và rất vui khi được tham gia vào Ngày hội tình nguyện toàn cầu 2014. Phương muốn qua đây có thời gian để tìm hiểu nhiều hơn với các mảnh đời, qua đó cũng là trải nghiệm thú vị cho các vai diễn của Phương…"

Hầu hết các bé ở trung tâm đều là những bé bị nhiễm chất độc màu da cam từ bố mẹ, gần 3/4 các em mất đi bố mẹ và người thân. Khả năng tiếp thu hạn chế cộng với việc chân tay bị di chứng của chất độc màu da cam đã làm các em không chủ động trong giao tiếp, cử chỉ và sinh hoạt. Có lẽ những câu hỏi bâng quơ của lũ trẻ là nỗi niềm bấy lâu nay mà chúng không thể nói ra thành lời……

Một buổi chiều ý nghĩa khi Trung Quân - Trương Phương được cùng các bạn tình nguyện viên làm bánh trôi, cùng ca hát, diễn kịch, nhổ cỏ, thăm những khu vườn nhỏ xinh do tự tay các em chồng và chăm sóc phần nào giúp hai đại sứ hiểu được sự nhọc nhằn, khó khăn của các " MẸ " nuôi trong trung tâm .

Dưới đây là một số hình ghi lại trong hoạt động chương trình từ thiện:

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc