VNPT Hà Nội tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Sóc Sơn

09:19, 25/01/2014
|

(VnMedia) - Nhân dịp Tết Giáp Ngọ, VNPT Hà Nội phối hợp với sở Thông tin & truyền thông Hà Nội đã tổ chức chương trình thăm hỏi và trao quà Tết cho 12 hộ nghèo thuộc xã Minh Phú - huyện Sóc Sơn.

 

Tham dự buổi trao quà có bà Phan Tú Lan - Giám đốc sở TT&TT Hà Nội, ông Tô Dũng Thái – Giám đốc VNPT Hà Nội cùng đại diện công đoàn và đoàn thanh niên của 2 cơ quan. Đoàn đã thăm hỏi động viên 12 gia đình thuộc diện khó khăn trong xã đồng thời trao tiền và túi quà Tết trị giá 1,5 triệu đồng/suất cho các hộ. Số tiền trên do các cán bộ công nhân viên của 2 cơ quan quyên góp ủng hộ.


 Ảnh minh họa
Bà Phan Tú Lan - Giám đốc sở TT&TT HN và ông Tô Dũng Thái - Giám đốc VNPT HN trao quà cho gia đình cụ Chu Thị Tuấn - Xã Minh Phú - Huyện Sóc Sơn.

Những suất quà Tết của Sở TT&TT và VNPT Hà Nội đã kịp thời giúp các hộ nghèo của xã Minh Phú có một cái tết Nguyên đán cổ truyền an vui và hạnh phúc hơn. Đây là đợt trao quà từ thiện lần 1 của chương trình hành động vì cộng đồng do 2 cơ quan ký thoả thuận hợp tác, dự kiến trong thời gian tới VNPT HN và sở TT&TT HN sẽ đến tặng quà cho các hộ nghèo huyện Ba Vì.

 

Cũng trong tháng 12/2013, VNPT Hà Nội đã phối hợp với Cụm thi đua số VI thuộc UBND TP Hà Nội trao số tiết kiệm cho 10 gia đình khó khăn trong Cụm.

 

Là một doanh nghiệp chủ lực về viễn thông và CNTT của Thủ Đô, trong những năm qua VNPT Hà Nội luôn đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ sự chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng và Nhà nước, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phục vụ khách hàng Thủ Đô đồng thời tích cực tham gia nhiều chương trình từ thiện hướng về cộng đồng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc