Một dàn hoa hậu, người đẹp tham gia hiến máu trong “Ngày Chủ nhật đỏ”

09:51, 08/01/2014
|

(VnMedia) - Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh cùng nhiều người đẹp và nghệ sĩ tên tuổi sẽ đồng hành với sự kiện “Ngày Chủ nhật đỏ” do báo Tiền Phong tổ chức vào sáng 12/1 tại Đại học Thương Mại, Hà Nội và nhiều nơi khác trên cả nước.

Từ năm 2009, báo Tiền Phong đưa ra sáng kiến tổ chức “Ngày Chủ nhật đỏ” hàng năm vào ngày Chủ Nhật cách thời điểm bắt đầu nghỉ Tết chừng hai tuần, tính đến nay đã là năm thứ 6 và ngày càng nhận được sự ủng hộ, tham gia hiến máu của mọi tầng lớp trong xã hội, trong đó có các ca sĩ, người đẹp.

Ảnh minh họa

Các người đẹp tại buổi họp báo ra mắt sự kiện Ngày Chủ nhật Đỏ hôm qua 7/1

Cùng với Á hậu Tú Anh, ca sĩ Bảo Trâm, rất nhiều các người đẹp, ca sĩ sẽ tham gia đồng hành với “Ngày Chủ nhật đỏ” lần thứ VI như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Tùng Dương, Thái Thùy Linh, Quỳnh Nga, Dương Hoàng Yến, Mai Trang... Năm nay, ngày hội hiến máu sẽ được tiến hành đồng thời tại 10 tỉnh thành phố trên cả nước.

Tại Nam Định, có 3 điểm hiến máu được tổ chức trong các ngày 9,10 và 12 tháng 1/2014. Tại Hải Phòng, ngày Chủ Nhật Đỏ tiến hành vào sáng ngày 9/1. Ở các tỉnh, thành phố còn lại, “Ngày Chủ nhật đỏ” sẽ được tổ chức vào đúng ngày Chủ Nhật, 12/1. Có tất cả 14 điểm hiến máu tại 10 tỉnh, thành phố. Mục tiêu của “Ngày Chủ nhật đỏ” 2014 là thu được từ 3.000 – 5.000 đơn vị máu.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Ngọc Hân

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Á hậu Tú Anh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Bảo Trâm


Linh Hương - (Ảnh: Chí Linh)

Ý kiến bạn đọc