VPBank dành 5 tỷ đồng cho chương trình an sinh xã hội

18:04, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Chiều 18/7, Ngân hàng VPBank đã triển khai chương trình “Hành động vì những ước mơ”. Theo đó, Ngân hàng này sẽ dành 5 tỷ đồng tiền học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và chương trình an sinh xã hội.

 

Trong tổng số 5 tỷ tiền học bổng, VPbank dành 1 tỷ đồng trao học bổng tại Đại hội gia đình khuyến học và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thông qua Quỹ khuyến học Vòng tay đồng đội thuộc Quỹ khuyến học Việt Nam và 4 tỷ đồng thuộc chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng tại 11 tỉnh thành như Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa....

 

Đại diện lãnh đạo VPBank cho biết, với phương châm kinh doanh phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, chương trình “Hành động vì những ước mơ” là hành động hướng tới cộng đồng. Thông qua chương trình này, VPBank muốn chia sẻ khó khăn và hỗ trợ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn vượt lên số phận và chia sẻ ước mơ của mình”.

 

Ông Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập báo Dân Trí đồng thời là Giám đốc Quỹ khuyến học Việt Nam cho biết, chương trình này sẽ giúp thêm nhiều em học sinh, sinh viên có thêm động lực phấn đấu vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học giỏi, có nhiều đóng góp cho đất nước bằng tài năng của mình.


Anh Đào

Ý kiến bạn đọc