Trần tình của mỹ nhân ở với thuyền trưởng khi tàu chìm

22:51, 20/01/2012
|

Khi con tàu tiến tới gần đảo Giglio, thuyền trưởng Costa Concordia đang ăn tối với một cô gái tóc vàng 25 tuổi, Domnica Cemortan.

Tuy nhiên, Costa Cruises sau đó xác nhận cô Cemortan là một hành khách chính thức và công ty không cho phép du khách chưa đăng ký lên tàu. Cô cũng công nhận có ăn tối với thuyền trưởng, nhưng chỉ sau khi sự cố xảy ra mới đến đài chỉ huy để hướng dẫn du khách Nga rời tàu.

Khi hay tin các công tố viên Italia muốn nói chuyện với mình, cô lập tức thay đổi thông tin về nơi cư trú trên Facebook từ Bucharest (Romania) thành Zanzibar (Tanzania).

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình và một tờ báo Moldova, cô cho biết đã ăn tối trên tàu "với bạn” vào lúc 9 rưỡi tối hôm xảy ra thảm họa.

Về tình hình khi tai nạn xảy ra, cô cho biết "lúc đó trời rất tối. Tôi lần ra theo ánh sáng huỳnh quang chỉ đường. Tôi nghe thấy tiếng những đồ vật rơi vỡ còn mọi người thì gào thét".

Francesco Verusio - công tố viên trưởng của vụ án không có bình luận gì, nhưng một phát ngôn viên cho biết ông "không khẳng định hay phủ nhận" thông tin họ đã truy tìm cô Cemortan để thẩm vấn.

Tuy nhiên, trái ngược với những cáo buộc, cô cho rằng thuyền trưởng đã cứu sống nhiều người khi cố lái tàu gần cảng Giglio và đỗ tàu gần bờ. "Hãy nhìn xem có bao nhiêu người được cứu sống nhờ ông ấy. Vẫn còn có người mất tích, nhưng ông ấy đã cứu được hơn 3.000 người trên tàu", Cemortan nói.

Lúc cô cố thoát khỏi tàu vào 23h50, “thuyền trưởng vẫn còn trên boong tàu”. "Tôi thấy ông ấy ở đó trước khi tôi thoát khỏi con tàu. Ông ấy đã không rời bỏ con tàu trước những người khác. Ông ấy là một trong những thuyền trưởng tốt nhất của công ty”.


(theo Bee)

Ý kiến bạn đọc