Cuộc 'ngã giá' bán dâm tiền triệu của 4 'chân dài' xinh đẹp

14:03, 24/11/2017
|

(VnMedia) - Một vị khách tên H. liên hệ với Linh đặt vấn đề cần 4 cô gái bán dâm để “vui vẻ” cùng anh ta và 3 người bạn. Linh nhận lời và thỏa thuận, mỗi vị khách phải trả cho cô gái 4 triệu đồng/1 lần mua dâm.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) đang điều tra, làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm” đối với đối tượng Phạm Thị Thùy Linh (SN 1989, ở Hà Nội).

Căn cứ tài liệu điều tra và lời khai đối tượng liên quan, cơ quan điều tra xác định, Linh là chủ một cơ sở spa làm đẹp. Tuy nhiên, từ đầu tháng 11/2017, do hám lời Linh đã bàn bạc với 3 cô gái trẻ đẹp tên Hoa (23 tuổi), Mai (23 tuổi) và Cúc (25 tuổi) đi bán dâm để kiếm lời.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, các cô gái bán dâm vốn là khách tới cơ sở làm đẹp của Linh. Khi biết các cô gái có nhu cầu bán dâm kiếm thêm thu nhập, Linh đã móc nối để khi có “khách làng chơi” liên hệ sẽ gọi đi bán dâm.

“Đối tượng Linh chỉ móc nối bán dâm cho khách quen”, cán bộ điều tra vụ án cho biết.

Theo điều tra, Linh và các cô gái bán dâm thỏa thuận, giá mỗi lần bán dâm là 4 triệu đồng 1 lượt/người. Trong đó, các cô gái bán dâm sẽ được hưởng 3 triệu, còn Linh hưởng 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Nữ chủ tiệm làm đẹp sử dụng 2 số điện thoại cho công việc ‘môi giới’ của mình. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên lạc qua  điện thoại của Linh. Sau khi ‘làm giá’ và khách đồng ý, ‘tú bà’ sẽ sử dụng số điện thoại khác để nhắn tin cho gái bán dâm đến địa điểm mà khách đã thuê phòng để ‘vui vẻ’.

Phạm Thị Thùy Linh đã môi giới cho ba cô gái nói trên bán dâm nhiều lần nhưng không nhớ thời gian địa điểm.

Sáng 15/11, một vị khách tên H. liên hệ với Linh đặt vấn đề cần 4 cô gái bán dâm để “vui vẻ” cùng anh ta và 3 người bạn.

Linh nhận lời và 'làm giá', mỗi vị khách phải trả cho cô gái 4 triệu đồng 1 lần mua dâm. Thỏa thuận xong, nữ chủ tiệm làm đẹp thông báo cho Hoa, Mai và Cúc biết việc có khách mua dâm.

Trưa cùng ngày, Linh tới một nhà hàng lẩu nướng ở đường Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình) đi ăn với nhóm H. trước khi kéo nhau vào một khách sạn gần đó để mua bán dâm.

Nhóm khách nam thuê 4 phòng ở khách sạn và chờ các cô gái tới để “vui vẻ”. Tại khách sạn, H. thanh toán cho Linh số tiền 16 triệu đồng tiền mua dâm cho H. và 3 người bạn.

Nhận tiền từ “khách làng chơi”, Hoa và Mai mỗi người 3 triệu đồng. Còn Cúc đến muộn nên Linh nhắn tới phòng phục vụ khách luôn.

Đến 14h45, khi Linh và 3 cô gái đang 'vui vẻ' với khách thì tổ công tác Đội 2 Phòng Cảnh sát Hình sự ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Sau khi lập hồ sơ, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao vụ việc tới Công an quận Ba Đình điều tra, xử lý theo quy định.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc