Điều tra vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành dã man

14:55, 23/11/2017
|
Hình ảnh từ clip cho thấy người phụ nữ giúp việc liên tục tung bé gái lên cao, dùng tay bóp vào miệng, đánh vào lưng,…

Ngày 23/11, một lãnh đạo UBND phường Quang Trung (TP Phủ Lý, Hà Nam) cho biết lực lượng công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một người giúp việc nghi bạo hành dã man bé gái hơn một tháng tuổi, gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

“Tối 22/11, Công an phường Quang Trung nhận được trình báo của gia đình cháu bé. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an TP Phủ Lý để điều tra” - vị này thông tin.

Bé gái bị bạo hành được xác định là NNBN, sinh ngày 5/10, con của chị TNP (26 tuổi), thường trú tại phường Quang Trung, TP Phủ Lý.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Quang Trung, thông tin ban đầu, người giúp việc được gia đình cháu bé thuê không phải là người địa phương. Sau khi nhận được trình báo, cả gia đình cháu bé cũng như người giúp việc này đã được mời lên trụ sở để làm việc.

Bé gái bị người giúp việc bạo hành. Ảnh cắt từ clip
Bé gái bị người giúp việc bạo hành. Ảnh cắt từ clip

Thông tin thêm, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý, cũng cho biết hiện Công an TP và VKSND cùng cấp đang phối hợp xác minh, điều tra các nội dung liên quan đến vụ việc. Khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí.

Trước đó, ngày 22/11, mạng xã hội Facebook đăng tải một loạt clip và hình ảnh ghi lại cảnh một nữ giúp việc đang bạo hành dã man bé gái mới chỉ một tháng 17 ngày tuổi. Sự việc được cho là xảy ra tại phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Chị P., người đăng tải clip và cũng là mẹ bé gái, viết: “Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá".

Người giúp việc trong đoạn clip. Ảnh FB
Người giúp việc trong đoạn clip. Ảnh FB

Hình ảnh trong các đoạn clip cho thấy người giúp việc đã có nhiều hành động bạo lực đối với bé gái như dùng tay bóp miệng, đánh vào lưng, tát vào mặt, liên tục tung lên cao,… Những hành động này được người phụ nữ lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Hàng ngàn lượt xem và bình luận của cư dân mạng thể hiện sự bức xúc trước hành vi của người phụ nữ trong đoạn clip.

Thông tin thêm, chị P. cho hay sự việc trên được gia đình chị phát hiện vào khoảng 5 giờ 30 chiều 22/11.

"Trong lúc đi đón bé lớn đi học về, chồng tôi tranh thủ mở điện thoại ra xem camera ở nhà thì phát hiện sự việc này. Vợ chồng tôi rất sốc" - chị P. chia sẻ.

Theo chị P., người phụ nữ có hành động bạo hành trong đoạn clip là người giúp việc của gia đình, mới tới làm việc được khoảng hai tháng nay. Tại thời điểm hai vợ chồng chị P. hỏi, người này phủ nhận việc bạo hành bé mà cho rằng “chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc”.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, gia đình đã đưa người giúp việc này tới cơ quan công an trình báo.

Theo PL TP HCM


Ý kiến bạn đọc