'Quan hệ' với bạn gái nhí, gã trai trẻ ngồi tù

10:36, 11/05/2016
|
(VnMedia) - Làm 'chuyện người lớn' với bạn gái chưa đủ 13 tuổi, Nguyễn Ngọc Linh đã phải nhận bản án 7 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em...
 
Ngày 10/5, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Ngọc Linh (SN 1999, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em.
Bị cáo tại phiên xét xử
Bị cáo Nguyễn Ngọc Linh tại phiên xét xử
 
Theo cáo buộc, tháng 5/2015, Linh và H. quen biết nhau qua Facebook. Sau một thời gian ngắn , hai bên nảy sinh tình cảm và có quan hệ yêu đương.
 
Đến ngày 1/6/2015, H. bỏ nhà đi lang thang rồi nhắn tin cho bạn trai nói rằng mình không có chỗ ở. Tối cùng ngày, Linh đến một quán Internet đón người yêu. Sau đó, cậu trai này đưa bạn gái đi chơi rồi đưa đến nhà nghỉ. Tại đây, Linh đã nhiều lần quan hệ với cô bé.

Về phía gia đình cháu H., sau nhiều ngày tìm con không thấy, đã trình báo công an. Đến ngày 11/6/2015, lực lượng chức năng phát hiện H. đang ở trong nhà nghỉ với Linh.

Cô bé thú nhận đã "quan hệ" với cậu bạn trai 16 tuổi. Tại cơ quan điều tra, Linh khai đã quan hệ với cô bé 12 tuổi khi được cô bé đồng ý.

HĐXX nhận định mặc dù bị hại đồng ý cho quan hệ nhưng ở thời điểm giao cấu, H. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của bị cáo bị pháp luật coi là hiếp dâm trẻ em.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Linh 7 năm tù giam.


Ý kiến bạn đọc