Phát hiện nữ chủ quán cà phê chết bất thường tại quán

11:20, 21/05/2016
|
(VnMedia) - Khi mọi người phá cửa xông vào chị Tuyết đã nằm gục trên sàn nhà, trên người đầy thương tích và đã tử vong trước đó.
 
Ngày 21/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ trên địa bàn tỉnh. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên), là chủ quán cà phê trên đường ĐT 743A, KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 20/5 anh Nguyễn Quốc Cường (em của nạn nhân) tới địa chỉ trên  để thăm chị gái thì phát hiện cửa khóa ngoài và có nhiều biểu hiện bất thường nên nhờ mọi người xung quanh tới xem xét.
Lực lượng chức năng phong tỏa khám xét hiện trường
Lực lượng chức năng phong tỏa khám xét hiện trường
Sau khi phá cửa, mọi người tá hỏa phát hiện chị  Tuyết nằm bất động trong nhà, trên người có nhiều vết thương và tử vong trước đó liền cấp báo cơ quan chức năng. Nhận được thông báo Công an P. Tân Đông Hiệp, Công an TX.Dĩ An đã có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ liên quan cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
 
Thông tin từ một số người hàng xóm cho biết, chị Tuyết mới chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng. Chị sống như vợ chồng cùng một người đàn ông (khoảng 28 tuổi, đã ly hôn với vợ). Nạn nhân sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với mọi người. 
 
Trước khi phát hiện vụ việc, người dân sống xung quanh nghe tiếng cãi vã từ quán chị Tuyết. Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến bạn đọc