Giết người rồi 'tự thú' trên mạng xã hội

14:37, 18/05/2016
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn trong lúc chơi game, Đỗ Mạnh Hậu đã ra tay sát hại bạn rồi sau đó nam thanh niên này đã lên Facebook tự thú...

Sự việc xảy ra vào đêm 17, rạng sáng ngày 18/4 tại một quán Internet thuộc tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên - Hà Nội).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ông Đỗ Mạnh Thắng - trưởng công an thị trấn Phú Xuyên đã xác nhận vụ việc và cho biết  hung thủ Đỗ Mạnh Hậu đã ra đầu thú ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, Hậu và Lê Quang K (SN 1998, trú ở thị trấn Phú Xuyên) cùng ngồi chơi game trong quán, sau đó xảy ra cãi vã, to tiếng, thách thức. Sau đó, Hậu bỏ ra ngoài, nhưng chỉ một lát sau đã quay lại quán, kéo K ra ngoài và ra tay sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, Hậu trốn khỏi hiện trường. Đáng lưu ý, theo tìm hiểu của phóng viên, sau khi gây án, hung thủ còn khá bình tĩnh và truy cập vào Facebook của mình để viết những dòng tâm sự gửi bạn bè, người thân kể về hành vi gây án của mình, trong ấy có đoạn: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là một kẻ đáng sợ và trở nên khinh bỉ. Hôm nay 17/5, tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm….Nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ tôi là kẻ sát nhân rồi. Sau này có gặp nhau đừng sợ tôi nhé”.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai hung thủ, làm rõ vụ việc.


Ý kiến bạn đọc