Thanh niên ôm người yêu tưới xăng tự thiêu giữa đêm

17:07, 15/04/2016
|

(VnMedia) - Không được đáp trả tình cảm, nửa đêm Tấn đột nhập vào nhà người yêu cũ rồi ôm chầm lấy người trong mộng đổ xăng tự thiêu với ý định cả hai cùng chết.

Ngày  15/4, Công an thành phố Trà Vinh (Trà Vinh) xác nhận, lực lượng chức năng đã tiếp nhận hồ sơ vụ một đối tượng nam thanh niên đột nhập vào nhà bạn gái rồi châm xăng ôm người yêu định tự tử. Nạn nhân trong vụ việc là chị Huỳnh Thị D(SN 1982, ngụ khóm 1, phường 5 TP. Trà Vinh).

Ngôi nhà chị D nơi Tấn lẻn vào với ý định chết cùng người yêu
Ngôi nhà chị D nơi Tấn lẻn vào với ý định chết cùng người yêu

Trước đó, tại nhà chị D, khi mọi người đang say giấc thì bất ngờ  Phạm Minh Tấn (36 tuổi, ngụ ấp xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đột nhập từ trần nhà mang theo xăng, khoá cửa trong. Khi bị phát hiện, Tấn lao vào ôm chặt lấy chị D rồi bật lửa tự thiêu với ý định cả hai cùng chết. 

 Trong lúc giằng co,  chị D may mắn thoát ra ngoài được nên chỉ bị cháy xém, còn  Tấn bị ngọn lửa bốc lên bao trùm toàn bộ người. Ngay sau đó, y được mọi người dập lửa cứu và đưa đi bệnh viện.

 Qua tìm hiểu được biết, trước đây chị D và anh Tấn từng có quan hệ tình cảm với nhau. Chị D thấy hai người không hợp nhau nên chủ động chia tay. Do ghen tuông và muốn níu kéo tình cảm, Tấn đã thực hiện hành vi như trên.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ


Ý kiến bạn đọc