Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên chết trong bụi chuối

15:10, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện ở khu vực bụi chuối trong tư thế nằm sấp, cởi trần, mặc quần ngắn đến đầu gối, cơ thể có một số vết thương.

Ngày 26/4, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang tích cực điều tra, làm rõ cái chết của một nam thanh niên.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên xấu số
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên xấu số

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, khi lưu thông qua khu vực cầu chui dân sinh ở thôn Sơn Trang, người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên ở khu vực bụi chuối. Thời điểm phát hiện, nam thanh niên xấu số đang trong tư thế nằm sấp, cởi trần, mặc quần ngắn đến đầu gối, cơ thể có một số vết thương.

Nhận được tin báo, Công an xã Yên Sơn đã tới kiểm tra, bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Ngay sau đó, Công an huyện Quốc Oai đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người xấu số.

Bước đầu xác định, nạn nhân được xác định tên là Bích (16 tuổi, trú ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội). Một số người dân có mặt tại hiện trường nghi ngờ nam thanh niên bị kẻ xấu sát hại sau đó mang xác bỏ tại khu vực cầu chui thuộc thôn Sơn Trang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc