Bị hàng xóm lột quần, đốt chỗ kín vì chửi đổng

07:21, 20/03/2016
|

(VnMedia) - Bị chửi đổng, bà Thư cùng hai cô con dâu đã khống chế người phụ nữ hàng xóm, lột quần, hai lần dí rơm vào vùng kín để đốt...

Ngày 18/3, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo kêu oan của bà Đàm Thị Thư, Đàm Thị Thuý An và Nguyễn Thị Tám về tội Làm nhục người khác và đơn chống án đề nghị tăng hình phạt của chị P. (43 tuổi).

Theo bản án sơ thẩm ngày 9/10/2015 của TAND huyện Sóc Sơn, giữa chị P. và bà Thư có mâu thuẫn về đất đai.

Sáng 29/10/2014, khi đạp xe qua cổng nhà bà Thư, chị P. đã chửi bới người hàng xóm này khiến hai bên to tiếng. Bực tức, sau khi chị P. về, bà Thư đã quấn rơm thành mồi với ý định đốt, dí vào người hàng xóm.

Hơn hai tiếng sau, thấy chị P. đi ngang qua nhà, Thư kéo, giữ xe đạp làm đổ xuống đường và hô hoán mọi người ra xem. An và Tám là hai con dâu của Thư đã chạy ra túm đầu chị P. đập lên đập xuống nền đường bê tông. An giữ chân và cùng Thư tụt quần chị P. nhưng được mọi người can ngăn.

Chị P. hốt hoảng kéo quần lên, tuy nhiên Thư chạy vào nhà lấy mồi rơm châm lửa rồi dí vào vùng đùi gần chỗ kín của chị Thanh nhưng bị tắt do trời mưa.

Sau đó, Thư bảo An về nhà lấy mồi rơm thứ hai để mẹ chồng tiếp tục châm lửa đốt, dí vào vùng đùi gần chỗ kín của nạn nhân. Được mọi người can ngăn, chị P.  vùng bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó. Tâm dùng gạch luồn qua khe cổng định định vào đầu chị P. nhưng bị em trai nạn nhân có mặt lúc đó gạt đi. Ngay sau đó, chị P. được đưa đi bệnh viện và thương tổn 2% sức khoẻ.

Tại phiên tòa sơ thẩm vào tháng 10/2015, bà Thư và các con dâu không thừa nhận hành vi, cho rằng chị P. “ăn vạ”. Bà Thư phủ nhận dùng rơm đốt vùng kín nạn nhân và hai con dâu không tham gia giằng co với chị P. Cùng giống với mẹ chồng, Tám và An không thừa nhận việc tụt quần nạn nhân. Các bị cáo không chấp nhận bồi thường cho bị hại.

Tuy nhiên, nhiều nhân chứng khẳng định việc bà Thư cùng các con dâu tham gia làm nhục chị P. Tòa cấp sơ thẩm nhận định, hành vi của ba mẹ con bị cáo Thư đã cấu thành tội “Làm nhục người khác”. Tuy nhiên, do bị hại cũng có một phần lỗi nên TAND huyện Sóc Sơn đã tuyên phạt bị cáo Thư 15 tháng tù, Tám 9 tháng tù và An 6 tháng tù, đồng thời phải bồi thường hơn 18 triệu đồng cho chị Phượng.

Tại phiên phúc thẩm sáng ngày 18/3, do vắng mặt nhiều nhân chứng của vụ án nên TAND thành phố Hà Nội đã quyết định hoãn phiên xét xử.


Ý kiến bạn đọc