Hà Nội: "Lộ diện" hung thủ sát hại cả gia đình

16:32, 07/12/2015
|

(VnMedia) - Chiều 7/12, tin từ công an huyện Thạch Thất, Hà Nội được biết, đã có những thông tin đầu tiên về tên trộm táo tợn giết chủ nhà khi bị vây bắt đêm 7/12. Những thông tin ban đầu cho thấy hung thủ cao khoảng 1m60, người hơi gầy, mặc áo nâu.

Theo thông tin từ công an huyện Thạch Thất, mặc dù vụ việc xảy ra khi trời tối nhưng bà Nguyễn Thị Năm và anh Nguyễn Lương Tuân cũng nhận diện được hung thủ và đã cung cấp đặc điểm nhận dạng cho cơ quan điều tra.

Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, vào khoảng 1h15 phút ngày 7/11, tại gia đình ông Nguyễn Lương Chuân ở thôn 9 xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội xảy ra một vụ thảm sát. Vào thời điểm đó, khi mọi người trong nhà đang ngủ thì có người đột nhập vào phòng ngủ của con trai ông Chuân là anh Nguyễn Lương Chỉnh. Khi bị anh Chỉnh phát hiện và hô hoán, đối tượng đã dùng dao nhọn đâm vào một nhát vào tim khiến anh Chỉnh gục tại chỗ. Ông Nguyễn Lương Chuân chạy lại ngăn cản thì bị kẻ đột nhập dùng dao đâm một nhát vào mạng sườn.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án mạng

Ngay lúc đó, anh Nguyễn Lương Tuân (con trai cả ông Chuân) chạy lại thì bị tên này dùng dao đâm một nhát vào ngực. Vợ của anh Tuân là chị Nguyễn Thị Tần đã kịp bật đèn sáng phát hiện sự việc xảy ra đã cầm được thanh gỗ làm lan chớp cửa vụt vào kẻ đột nhập và tên này đã bỏ chạy.

Sự việc khiến ông Chuân, anh Chỉnh tử vong ngay tại chỗ; bà Năm (vợ ông Chuân) và anh Tuân (con trai cả) bị đâm vào ngực nhưng rất may chỉ chạm xương lồng ngực nên không nguy kịch.

Đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân Chuân, Chỉnh đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

ss
Người thân và hàng xóm của hai nạn nhân đều không kìm được nước mắt vì sự mất mát quá đột ngột này (Ảnh: Người lao động)

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Ý kiến bạn đọc