Peugeot khẳng định đẳng cấp bằng chất lượng dịch vụ

14:38, 21/09/2016
|

(VnMedia)- Hiếm có thương hiệu xe châu Âu nào tại Việt Nam lại có được hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc như Peugeot.

Không chỉ là tài sản có giá trị, chiếc xe còn là người bạn đồng hành với chủ nhân trên nhiều cung đường khác nhau. Vì thế, xe có hoạt động tốt, an toàn thì người ngồi trên xe mới an toàn, thoải mái…Nhận thức rõ điều này, không chỉ phát triển sản phẩm, Peugeot còn đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Peugeot-4.jpg
Peugeot là thương hiệu xe hơi châu Âu duy nhất có hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc


Phát triển mạnh hệ thống đại lý để phục vụ tốt hơn

Dù mới trở lại Việt Nam chưa lâu nhưng Peugeot đã nhanh chóng phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc để nâng cao chất lượng phục vụ, từ bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và cung cấp phụ tùng chính hãng một cách tốt nhất. Đây cũng là thương hiệu xe hơi châu Âu duy nhất có hệ thống showroom chuyên biệt trải khắp toàn quốc, không chỉ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà còn ở hàng loạt tỉnh thành lớn như Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vinh và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành trên cả nước.
 

Peugeot3.jpg
Cơ sở vật chất của showroom Peugeot cao cấp, tiện nghi, xứng tầm xe cao cấp của châu Âu

Sự phát triển nhanh chóng đã được tập đoàn Peugeot ghi nhận (Thaco là đối tác phát triển đại lý Peuget nhanh nhất năm 2015 với 7 đại lý chỉ sau hơn 1 năm xuất hiện trở lại) đã tạo điều kiện cho khách hàng trên toàn quốc thuận lợi hơn trong việc lựa chọn xe, chăm sóc xe ở điều kiện vận hành tốt nhất, an toàn nhất, hướng tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Không chỉ đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, quy trình nghiêm ngặt, Thaco còn đầu tư mạnh mẽ nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot, đảm bảo được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng chính hãng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.
 

Peugeot2.jpg
Xe Peugeot ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Tổ chức thường xuyên các chương trình lái thử xe Peugeot đẳng cấp

Những chiến lược lâu dài cùng đầu tư bài bản đã mang lại những kết quả thành công bước đầu khá ấn tượng, năm 2015 vừa qua Peugeot đạt doanh số hơn 500 xe, gấp hơn 5 lần năm trước. 8 tháng đầu năm nay, Peugeot cũng có mức tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ, cộng dồn từ khi trở lại Việt Nam đạt hơn 1.000 xe…

Sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp đi cùng hệ thống đại lý rộng khắp đã giúp Peugeot đang ngày càng chiếm được cảm tình cũng như nhận được sự quan tâm, lựa chọn từ phía khách hàng Việt.
 

Peugeot-508.jpg
Trải nghiệm xe Peugeot 508- xe châu Âu hàng đầu trong phân khúc D

Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu Peugeot và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những mẫu xe sang Peugeot của Pháp, Thaco thường xuyên tổ chức chương trình lái thử tại các hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc.Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội cầm lái và trải nghiệm những dòng xe chủ chốt của thương hiệu Peugeot  như mẫu xe 208 hatchback năng động và thời trang, mẫu xe 3008 CUV thể thao, mạnh mẽ và mẫu xe 508 sedan cỡ lớn sang trọng, tinh tế. Hơn nữa, khách hàng tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.

Tính từ đầu năm đến thời điểm này, Peugeot đã tổ chức gần 100 chương trình lái thử xe Peugeot. Chương trình đã nhận được sự tham gia 3.000 khách tham dự. Trong đó có 2.800 lượt lái thử. Khách hàng tham gia lái thử xe đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, trang thiết bị, tiện nghi và những tính năng công nghệ vượt trội trên xe.
 

Peugeot-3008.jpg
Peugeot 3008- xe Peugeot được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Các khách hàng lựa chọn xe Peugeot khá đa dạng về ngành nghề cũng như lứa tuổi, song khi được hỏi về lí do lựa chọn chiếc xe này, đa số khách hàng cho rằng xe Peugeot hội tụ đủ cả giá trị lịch sử thương hiệu châu Âu cao cấp, tiện nghi, an toàn, thiết kế hấp dẫn, đi cùng giá bán cạnh tranh mà không một thương hiệu xe châu Âu nào có thể có được.

Nhiều chương trình “chăm sóc khách hàng xe Peugeot”

Với mục tiêu phát triển vững chắc và vươn xa tại thị trường Việt Nam, Peugeot hướng đến sự đẳng cấp đến từ sản phẩm và chất lượng dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang trọng và đẳng cấp.
 

Peugeot-1.jpg
Emotion Day- chăm sóc khách hàng Peugeot

Để khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot không chỉ được tận hưởng những chiếc xe phong cách sang trọng hàng đầu cùng với công nghệ hiện đại và cảm giác lái ấn tượng, mà còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với sự hài lòng cao nhất của đẳng cấp châu Âu, Peugeot đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng với chủ đề “Emotion Day” dành cho các chủ sở hữu xe Peugeot tại các showroom trên cả nước.

Đến với chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Peugeot đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái và an toàn cao nhất. Chương trình đưa khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng  và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
 

Peugeot-5.jpg
Trao đổi, tư vấn dành cho khách hàng sử dụng xe Peugeot

Ngoài ra, cũng tại chương trình, khách hàng cũng đã có những chia sẻ về những tình huống sự cố trong quá trình vận hành xe cụ thể như đi đường ngập nước, thay lốp dự phòng, tình huống đổ đèo sao cho an toàn…

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc