Hơn 1.000 khách lái thử xe Peugeot tháng 6

15:08, 06/07/2016
|

(VnMedia)- Tháng 6/2016 vừa qua, Peugeot đã tổ chức được 13 chương trình lái thử xe và chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước với sự tham gia nhiệt tình của hơn 1.000 khách hàng.

>> Tháng 6, Thaco tổ chức lái thử xe Peugeot tại 8 tỉnh thành

Trong số hơn 1.000 khách tham gia chương trình, khoảng 1.000 lượt khách lái thử, khoảng 100 khách hàng tiềm năng và 30 khách hàng dự kiến ký hợp đồng mua xe trong tháng 7 này.

Peugeot.jpg
Dàn xe Peugeot tham gia một chương trình lái thử

Peugeot đang là một trong những thương hiệu ô tô châu Âu được ưa thích tại Việt Nam. Với mục tiêu đem lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế thú vị khi trực tiếp cầm lái các mẫu xe nổi tiếng của thương hiệu Peugeot, trong thời gian vừa qua, Thaco liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe Peugeot tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Peugeot-1.jpg
Khách hàng tìm hiểu xe Peugeot

Ghi nhận tạicác chương trình, khách hàng tham gia lái thử xe đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, trang thiết bị, tiện nghi và những tính năng công nghệ vượt trội trên xe. Hiện nay, 208, 3008 và 508 là ba mẫu xe được khách hàng ưa chuộng và có doanh số bán cao nhất của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam. Các khách hàng lựa chọn xe Peugeot khá đa dạng về ngành nghề cũng như lứa tuổi, song khi được hỏi về lí do lựa chọn chiếc xe này, hầu như ai cũng phải thừa nhận rằng trong giá trị lịch sử thương hiệu Peugeot – thương hiệu châu Âu và tầm giá vừa phải, không có chiếc xe nào sở hữu thiết kế cũng như trang bị vượt qua được nó.

Peugeot_6.jpg
Peugeot 508 - xe sedan châu Âu sang trọng, đẳng cấp

Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Pháp đã để lại nhiều dấu ấn đẹp về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi...Trong 6 tháng đầu năm 2016, Peugeot bán được hơn 500 xe, tăng trưởng 80% so với cùng kỳ. Peugeot 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe được khách hàng ưa chuộng và góp phần vào sự tăng trưởng chung của Peugeot tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2016.

Peugeot_1.jpg
Peugeot 3008 - xe đa dụng bán chạy nhất của Peugeot tại Việt Nam

Có thể nói, Peugeot đang phát triển nhanh và vững chắc nhờ những chiến lược đúng đắn của Thaco bắt nguồn từ chính giá trị thương hiệu, sản phẩm chất lượng cao, giá bán hấp dẫn và chú trọng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp. Những mẫu xe Peugeot với phong cách thiết kế đặc trưng, sang trọng theo phong cách châu Âu và động cơ tăng áp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi sở hữu giá thành lại hấp dẫn hơn các thương hiệu cùng phân khúc đang ngày càng được khách hàng yêu thích.

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc